Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 18/1/2019, 16:03 (GMT+7)

'Thư ký Kim' Park Min Young gây chú ý tại sân bay

Diễn viên 32 tuổi được khen trẻ như đôi mươi trong chuyến công tác Đài Loan.

Chiều 18/1, Park Min Young xuất phát từ sân bay quốc tế Incheon đi Đài Loan họp fan. Hình ảnh diễn viên xuất hiện dày đặc trên trang chủ các báo lớn tại Hàn. Trang Osen, 10Asia, Newsen, TvReport... nhận xét Min Young "đẹp không tỳ vết".

Trên Naver, hàng nghìn người khen ngợi diễn viên: "Tương lai cô ấy sẽ là một trong những mỹ nhân trẻ mãi không già", "Tôi không thể rời mắt khỏi Park Min Young", "Tôi vừa nhìn thấy cô ấy ở sân bay, ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh"...

Sự kiện "Park Min Young 2019 first fanmeeting - My day in Taipei" sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tại hội trường lớn ở trung tâm Đài Bắc.

Trước đó tối 17/1, diễn viên cập nhật ảnh mới và gửi lời chào người hâm mộ. Cô gửi lời qua công ty quản lý: "Đây là fanmeeting đầu tiên của tôi ở Đài Loan, tôi sẽ chuẩn bị thật tốt, mọi người hãy chờ đợi nhé".

Đoạn video gây sốt mạng xã hội của 'Thư ký Kim' Park Min Young
 
 

Min Young chia sẻ hình ảnh mới trong vai trò đại diện thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc vào đầu tháng một, thu hút hơn 255.000 lượt thích.

Park Min Young trong 'Chuyện tình Sungkyunkwan'
 
 
Park Min Young trong Chuyện tình Sungkyunkwan.

Park Min Young sinh năm 1986, làm người mẫu quảng cáo từ năm 2005. Diễn viên từng góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Gia đình là số một (phần một), Tôi là Sam, Chuyện tình Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer (Cứu thế), Bảy ngày làm vương hậu... 

Từ sau phim Thư ký Kim, diễn viên được truyền thông và các nhãn hàng săn đón. Trong bài phỏng vấn tháng 9 năm ngoái, Park Min Young tâm sự ở độ tuổi 20, cô sẵn sàng hẹn hò nếu tìm được người phù hợp. Nhưng bước qua tuổi 30, người đẹp muốn ưu tiên công việc, sống hết mình với các vai diễn.

Cô cho biết khi có thời gian thường tham gia các lớp nấu ăn, học ngoại ngữ và vẽ những bức tranh vui vẻ. Diễn viên cũng đến nhiều nơi trên thế giới, tìm hiểu văn hóa và ghi lại khoảnh khắc đẹp để thỏa đam mê du lịch.

Park Min Young vai thư ký
 
 
Min Young trong Thư ký Kim.

Thanh Cao