Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 3/9/2017, 21:00 (GMT+7)

Thời trang sân bay của 'Mỹ nhân tóc ngắn quyến rũ nhất Hàn Quốc'

Go Joon Hee thường diện quần jeans rách, áo sơ mi và khoác blazer màu sắc.

Go Joon Hee là một trong những fashionista đình đám xứ Hàn. Với chiều cao 1,73m, cô khởi nghiệp là người mẫu, sau đó lấn sân điện ảnh. Cô ghi dấu ấn với loạt phim Lắng nghe con tim, Dã vương, She Was Pretty (ảnh trái)...

Thời gian đầu mới gia nhập làng giải trí, Go Joon Hee để tóc dài, gắn liền với style nữ tính, sang trọng. Đến năm 2014, người đẹp quyết định cắt tóc và chuyển hẳn sang phong cách năng động.

Thời trang sân bay của cô được các chuyên gia Hàn đánh giá là cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Cũng từ đây, cô được mệnh danh là "Mỹ nhân tóc ngắn quyến rũ nhất Hàn Quốc". Quần jeans và áo sơ mi là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô.

Người đẹp sinh năm 1985 phối áo sơ mi trắng họa tiết ren với quần jeans rách. Chiếc khoác cam tôn làn da trắng của diễn viên. 

Trong chuyến bay đến Nhật Bản, cô khoe được đôi chân dài và vóc dáng chuẩn khi kết hợp boots cao với áo măng tô. Cách phối đồ của diễn viên từng trở thành đề tài bàn luận và truyền cảm hứng cho giới trẻ. Họ bắt chước trang phục, cách trang điểm và kiểu tóc ngắn cá tính của Go Joon Hee.

Set đồ denim được người đẹp phối với túi xách họa tiết da báo. Cô cũng chú trọng kết hợp mắt kính, thắt lưng và boots đồng màu. Hình ảnh này của Go Joon Hee thu hút các tín đồ thời trang suốt thời gian dài. 

Ngôi sao của She was pretty sành điệu khi bay đến New York (Mỹ) chụp hình tạp chí. Theo Naver, nhiều mẫu trang phục cô diện trên các ấn phẩm thời trang đều được săn lùng và bán hết ngay sau đó.

Go Joon Hee trong phim 'She Was Pretty'
 
 

Go Joon Hee và Hwang Jung Eum trong She was pretty

Set đồ phá cách Go Joon Hee diện trong lần đến Los Angeles (Mỹ). Diễn viên thường phối áo phông họa tiết cá tính với quần jeans rách đồng màu. Đi kèm là túi xách bản to thời thượng.

Go Joon Hee từng chia sẻ kính và dây chuyền kiểu cách là những phụ kiện giúp cô tự tin và nổi bật hơn.

Một trong những phong cách đơn giản, khỏe khoắn của Go Joon Hee. 

Diễn viên khoe dáng thanh mảnh với yếm jeans ống loe cổ điển và nhuộm tóc vàng nổi bật trong lần đến Hawaii (Mỹ) chụp ảnh.

Go Joon Hee đến Hawaii (Mỹ)
 
 

 

Người đẹp phối áo thun trắng với quần jeans đen. Bên ngoài khoác áo lông cừu. Điểm nhấn của set đồ là chiếc kính đen hàng hiệu và túi da cổ điển.

Trong chuyến công tác Berlin (Đức) hồi tháng 8, diễn viên diện váy đen dáng suông, phần chân váy được phối ren.

Go Joon Hee đến Đức chụp tạp chí
 
 

 

Thanh Cao