Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 19/5/2015, 13:26 (GMT+7)

Thời trang đi biển dành cho người béo bụng

Áo bơi xếp bèo, áo bo gấu, áo liền thân retro... giúp che vòng hai thừa mỡ hiệu quả.

Áo bơi xếp bèo toàn thân không những là giải pháp cho những cô gái bụng mỡ mà còn để che khuyết điểm ngực nhỏ, hông nhỏ, thân hình không có đường cong.

Áo bơi xếp bèo ở vùng bụng có ưu điểm hơn áo bơi xếp bèo toàn thân khi phần trên được thiết kế cúp ngực, giúp tạo vẻ mềm mại, nữ tính.

Nếu không thích bèo nhún, bạn có thể chọn áo bơi dáng xòe.

Thay vì xếp bèo, phần vòng hai được cắt cúp hình chữ A, may rộng và xòe dần về phía hông.

Áo bơi dáng váy mang đến sự kín đáo cho người mặc.

Loại áo này được thiết kế như một chiếc váy nhỏ. Bạn có thể chọn kiểu váy có phần trên ôm sát, phần dưới dáng xòe.

Hoặc áo ôm sát cơ thể từ trên xuống dưới nhưng hai bên mạng sườn đều được xếp ly để tạo ra những nếp gấp chạy ngang vùng bụng.

Áo bơi dáng thụng bo gấu giống như một chiếc áo mặc thông thường, có thể che hoàn toàn vòng bụng ngấn mỡ, mang lại sự thoải mái vì độ rộng rãi.

Áo bơi liền thân retro cũng là một trong những loại áo bơi gợi cảm mà lại giữ được vẻ kín đáo. Chúng có hai dạng chủ đạo là quây ngang ngực hoặc có quai đeo cổ.

Dù chọn loại nào, bạn nên chú ý phần bụng phải có những đường gân xếp nếp chạy ngang hoặc dọc. Nếu phần bụng được may phẳng, áo bơi sẽ tố cáo vòng eo bánh mì. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo bơi liền thân retro có nhiều họa tiết để đánh lừa thị giác người đối diện.

Áo bơi dáng suông mặc cùng quần đùi hoặc quần tam giác có ưu điểm che vòng hai khá tốt, nhưng lại kém thời trang hơn so với các loại còn lại.

Sao Mai