Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 18/12/2012, 06:25 (GMT+7)

Thời khắc kết thúc những cuộc hôn nhân nổi tiếng Hollywood

Những bức ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc các ngôi sao như Elizabeth Taylor, Marilyn Monroe, Elvis Presley đặt bút vào tờ đơn ly dị hay đối mặt phiên tòa ly hôn.

Nữ diễn viên Marilyn Monroe ký vào tờ đơn ly hôn tại tòa án ở Santa Monica năm 1954, kết thúc cuộc hôn nhân với Joe DiMaggio. Mặc dù trong tấm hình, khuôn mặt Marilyn lộ vẻ thản nhiên, nhân chứng tại phiên tòa cho biết, huyền thoại điện ảnh không ngừng khóc khi thẩm phán Orlando Rhodes tuyên bố: "Vụ ly hôn được tòa chấp thuận".

Huyền thoại âm nhạc Elvis Presley rời Tòa án tối cao Santa Monica, California sau khi tòa xử xong vụ ly hôn của ông với Priscilla (trái) năm 1973. Trong ảnh, Priscilla trao cho Elvis cái nhìn trìu mến. Cặp sao chung sống với nhau được 6 năm.

Ngôi sao điện ảnh lừng danh một thuở Zsa Zsa Gabor ký vào tờ đơn đồng ý ly hôn tại tòa án ở El Paso, Texas trong tháng 10/1967, chấm dứt cuộc hôn nhân với ông trùm dầu lửa Joshua S. Cosden, Jr.

Elizabeth Taylor khóc ròng trên vai người bạn William Lyons sau khi phiên tòa xử ly hôn giữa cô và Conrad "Nicky" Hilton, Jr. ở California trong năm 1951 kết thúc. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 205 ngày.

Nữ diễn viên Mae West kiểm tra lại một vài chi tiết trong thỏa thuận ly hôn chồng - Frank Wallace - tại tòa án ở Los Angeles tháng 7/1942.

Esperanza Wayne (phải), vợ của nam diễn viên John Wayne, thảo luận cùng luật sư Jerome Rosenthal tại tòa án ở Los Angeles trong tháng 5/1953. Khi đó, cô yêu cầu Jerome phải đưa cho cô 9.000 USD tiền phụ cấp mỗi tháng.

Nữ diễn viên Joan Crawford xuất hiện tại văn phòng luật sư để bàn bạc về vụ ly hôn với chồng Franchot Tone tháng 5/1939.

Ngôi sao "Dynasty" Joan Collins tới tòa án Los Angeles cùng luật sư Marvin Mitchelson năm 1987 trong vụ ly hôn đạo diễn người Thụy Điển Peter Holm.

Một bộ sưu tập những bức hình đen trắng ghi lại kết thúc buồn của những cuộc hôn nhân nổi tiếng nhất Hollywood. Trong loạt hình, có thể thấy được cảm xúc của một vài ngôi sao trong khoảnh khắc này. Marilyn Monroe tỏ ra thản nhiên trong khi Elizabeth Taylor gục đầu vào vai một người bạn và không ngừng khóc.

Song Ngư
Ảnh: Corbis