Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 14/12/2019, 16:00 (GMT+7)

Thí sinh 'Kpop Dance For Youth' tập luyện trước chung kết

Top 6 cuộc thi Kpop Dance For Youth gấp rút chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra lúc 19h30 ngày 14/12 tại ĐH Kinh tế Quốc dân.

BAAT tập duyệt hơn 1,5 giờ để sẵn sàng 'chiến đấu' trong đêm Chung kết Kpop Dance For Youth.

Đội nhảy đến từ Học viện Ngân hàng mang cả lớp học lên sân khấu Kpop Dance For Youth với màn nhảy với đạo cụ bàn học.

DR Crew (ĐH Y Hà Nội) hứa hẹn mang tới sân khấu nóng bỏng với Mamamia (KARA) và loạt hit của HyunA và BLACK PINK....

Cũng sử dụng bàn học làm đạo cụ nhưng DR Crew mang tới phong cách hoàn toàn khác với BAAT, các 'bác sĩ tương lai' quyến rũ, còn BAAT khỏe khoắn với concept học sinh.

Chủ nhà ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết sẽ "cháy hết mình" để không chỉ giành giải chính mà còn tiếp tục nhận thêm Cổ động viên nồng nhiệt nhất.

Là đội nhảy duy nhất đến từ trường THPT, Việt Đức's Glory gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết.

Nhận được đề bài Flower Shower của HyunA, bài hát không phù hợp với phong cách vui vẻ, trẻ trung của nhóm nhưng Glory vẫn thể hiện rất tốt 'thần thái' của bản gốc và điểm thêm nét riêng của mình.

Các cô gái xinh đẹp đến từ ĐH Thăng Long sẽ mang đến màn trình diễn quyến rũ Bon bon Chocolat và tiết mục tự chọn - biểu diễn với ghế.

Ở các vòng trước, The Heat luôn gây ấn tượng với trang phục bắt mắt, phong phú. Lần này, đội nhảy đến từ ĐH Thăng Long hé lộ sẽ mang 3 bộ đồ hoàn toàn khác nhau tới sân khấu Chung kết 'Kpop Dance For Youth'.

Kings Crew (ĐH Sư phạm Hà Nội) là đội nhảy có nhiều thành viên nam nhất Kpop Dance For Youth nhưng ở vòng này, đề bài của nhóm là Lalalay - bài hát của nghệ sĩ nữ. Đây vừa là thử thách vừa là cơ hội cho các bạn nam thử sức với phong cách đặc biệt này.

Các thầy giáo, cô giáo tương lai đã chuẩn bị đạo cụ rất công phu và sẽ chỉ 'bật mí' trong đêm Chung kết.

Top 6 chung kết Kpop dance for youth
 
 

Ở vòng Chung kết, top 6 sẽ biểu diễn 2 tiết mục, bắt buộc và tự chọn, trong đó, các đội phải sử dụng ít nhất một đạo cụ trong phần thi của mình. 

Nhật Lệ

Ảnh: Tùng Đinh

Video: Jamais Vu