Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/7/2018, 19:00 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam diện áo dài đa sắc

38 cô gái vòng chung khảo phía Bắc khoe sắc vóc trong trang phục truyền thống.

Những ngày qua tại Cửa Lò (Nghệ An), mưa lớn kéo dài khiến lịch trình hoạt động ngoài trời của các thí sinh bị hoãn. Thay vào đó, các cô gái được tăng cường tập luyện và chụp các bộ ảnh thời trang. Trong ảnh: thí sinh Tạ Huyền My (Đại học Ngoại thương). 

Đinh Phương Mỹ Duyên đến từ Đại học Kinh tế Nghệ An. 

Nguyễn Thị Khánh Linh từng gây chú ý ở vòng sơ khảo phía Bắc với mái tóc dài quá gối. Cô là một trong hai thí sinh tóc dài nhất cuộc thi năm nay (thí sinh còn lại là Triều Tiên, đã được chọn vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam). 

Nguyễn Phương Anh (Học viện Tài chính).

Phạm Ngọc Hà My, cô gái từng được chọn tặng hoa Tổng thống Donald Trump tại sân bay Nội Bài trong lần ông đến thăm Việt Nam vào tháng 11/2017. Cô tốt nghiệp trường chuyên Amsterdam Hà Nội, hiện là sinh viên Học viện Ngoại giao, thành thạo cả tiếng Anh và Pháp.

Trần Tiểu Vy (TP HCM) vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông. Cô tạo dáng trong áo dài họa tiết hoa và chim công của nhà thiết kế Lan Hương. 

Phạm Ngọc Khánh Linh cũng là một thí sinh nổi bật đến từ TP HCM. Cô vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông Năng khiếu Đại học Quốc gia TP HCM, một trong những ngôi trường chuyên đứng đầu thành phố. 

Hoàng Thị Bích Ngọc.

Thí sinh Vũ Thị Hiền. 

Phạm Ngọc Linh, tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines. Đêm chung khảo sẽ diễn ra tối 22/7 tại Cửa Lò. Sân khấu ngoài trời lần này được thiết kế đặc biệt với diện tích hơn 700 m2. Tuy nhiên, với thời tiết bất lợi như hiện nay, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam phải tính đến phương án thực hiện song song một sân khấu trong nhà. 

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại sơ khảo phía Bắc 
 
 

Thí sinh Hoa hậu miền Bắc tại vòng sơ khảo. 

Vân An