Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 5/1/2016, 19:15 (GMT+7)

Thầy trò Tôn Ngộ Không khôi hài trong 'Tây du ký lạ truyện'

Bộ phim "Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn 82" tung tạo hình lạ lẫm gây cười của bốn thầy trò Đường Tăng và các nhân vật phụ.

Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn thứ 82 là tác phẩm mới của điện ảnh Hoa ngữ, được đạo diễn Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh chuyển thể từ series hài nổi tiếng Vạn vạn không ngờ tới. Trong phim, bốn thầy trò Đường Tăng đều khác xa tạo hình quen thuộc của truyện gốc của Ngô Thừa Ân.

Đường Tăng trông trẻ trung và thường xuyên phát ngôn những lời nói tưng tửng gây cười. Vai diễn này được giao cho nam diễn viên Trần Bách Lâm.

Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không, có tạo hình già nua như ông lão. Hầu Vương bờm xờm lông lá nhưng mái tóc của anh được nhuộm vàng và uốn xoăn theo phong cách thanh niên hiện đại.

Trong khi đó, Mike D. Angelo đóng Trư Bát Giới với khuôn mặt nhỏ và dài.

Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng thường xuyên hành động ngớ ngẩn.

Phim mới được đạo diễn và biên kịch thêm thắt các "gia vị" rồi "xào nấu" câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh theo cách khôi hài.

Cốt truyện phim mới lấy bối cảnh ở một ngôi làng hẻo lánh có nhiều thôn nữ xinh đẹp. 

Thế nhưng cuộc sống yên bình ở đây bị quấy nhiễu bởi một yêu tinh tên Vương Đại Chùy.

Thổ địa của làng.

Vương Đại Chùy ngăn cản thầy trò Đường Tăng khiến bộ bốn gặp phen hoạn nạn.

Một cảnh hành động pha màu hài hước trong phim. Khi ra mắt hồi tháng 12/2015, Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn thứ 82 thu về 17 triệu USD ở các quốc gia châu Á. Phim chiếu rạp Việt từ ngày 8/1.

Trích đoạn phim 'Tây du ký lạ truyện'
 
 

 
Trích đoạn màn giao đấu kỳ quái của Tôn Ngộ Không, thái độ khôi hài của Đường Tăng.

Vũ Văn Việt