Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 30/1/2019, 20:41 (GMT+7)

Thanh Thúy chạy show trước ngày sinh

Diễn viên cùng ông xã Đức Thịnh hoàn thành công việc trước khi nghỉ Tết và đón em bé.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh vừa tham gia buổi ghi hình đón Xuân Kỷ Hợi (phát sóng vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán). Chương trình quy tụ nhiều gương mặt nổi bật ở lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật - thể thao Việt Nam. Mang bầu tháng cuối, Thanh Thúy vẫn xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ áo dài màu đỏ phối hồng. Chị kể được đạo diễn Đức Thịnh dành nhiều thời gian chăm sóc dù anh bận rộn với công việc làm phim. 

Thanh Thúy - Đức Thịnh đầu tư sản xuất phim Trạng Quỳnh, sẽ ra rạp mùng một Tết. Đôi vợ chồng chia sẻ những thử thách khi thực hiện dòng phim mới mang chất liệu dân gian truyền thống. 

Thanh Thúy - Đức Thịnh "Yêu như ngày đầu"
 
 

Thanh Thúy hát cùng Đức Thịnh. 

Hồ Ngọc Hà và Huỳnh Lập, nghệ sĩ đại diện cho những gương mặt trẻ thành công với các sản phẩm web drama trên Youtube cá nhân. 

Ca sĩ nổi bật với áo dài sequins tông hồng tím. 

Anh Đức là một trong những gương mặt tiêu biểu của thể thao Việt Nam trong năm 2018. Cầu thủ là người ghi bàn trận chung kết lượt về AFF Cup 2019, góp phần đem đến chiếc cúp vô địch cho Việt Nam sau 10 năm chờ đợi. 

Hương Giang (thứ hai từ phài qua) có một năm thành công trong sự nghiệp khi đoạt vương miên Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Cô cũng hoạt động sôi nổi ở nhiều chương trình truyền hình thực tế, trong vai trò thí sinh lẫn giám khảo. 

Quỳnh Anh