Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 22/11/2018, 17:00 (GMT+7)

Thanh Mai gợi ý cách mặc thanh lịch mùa lạnh

MC thường diện áo rời và chân váy cổ điển, bên ngoài là áo khoác dáng dài.

Tạo điểm nhấn với trang phục bằng vải tweed

Trong những ngày đầu đông, MC Thanh Mai thường chọn những trang phục bằng vải tweed được dệt từ những sợ len nhiều màu sắc. Loại vải này có khả năng chống ẩm và giữ ấm.

"Vải tweed lên phom dáng cứng cáp và dày dặn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển - dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay môi trường công sở", Thanh Mai nói.

Thiết kế áo rời và chân váy cổ điển thích hợp để dạo phố, đi sự kiện. Để đủ ấm, người mặc có thể khoác kèm áo vest dáng dài cùng tông.

Theo Thanh Mai, khi chọn trang phục bằng vải tweed, không nên may kiểu dáng quá rườm rà, nhiều chi tiết vì chất liệu này khá dày, nếu tham chi tiết sẽ tạo cảm giác nặng nề. Diễn viên, MC nhấn mạnh: "Chiếc áo khoác vải tweed nên kết hợp với váy đầm ôm có chất liệu nhẹ nhàng để set đồ không quá tải".

Phối với áo khoác dáng dài

MC thường được khen gu thẩm mỹ tinh tế. Trong việc phối trang phục, phụ kiện, Thanh Mai luôn biết cách tiết chế phụ kiện và trang phục nhằm giúp set đồ vừa vặn, sang trọng.

Cô chia sẻ, phục trang mùa đông cần sự tỉ mỉ để có thể giữ ấm mà vẫn không làm "biến dạng" cơ thể. Kết hợp áo khoác dáng dài là lựa chọn của người đẹp.

Áo khoác dạ phối lông mặc cùng đầm ren body có thể tôn đường nét cơ thể. Chi tiết đính lông trên áo dạ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng.

Áo khoác dáng dài giúp set đồ cân đối hơn, quan trọng hơn nữa là giữ ấm. Lưu ý, người mặc nên chọn áo khoác ton-sur-ton với áo váy để tạo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Trang phục tối giản

Theo Thanh Mai, khi chọn trang phục mùa đông, nhiều người thường sa đà vào việc phối quá nhiều phụ kiện màu sắc, quần áo họa tiết và chi tiết rườm rà... Để tránh sa vào những lỗi cơ bản trên, chị em nên chọn trang phục tối giản.

Quần culottes ống rộng là item ưa thích của các tín đồ thời trang. "Những ngày se lạnh, set đồ quần culottes ống rộng trắng với áo giả vest vải tweed sẽ tôn dáng và đủ ấm áp", người đẹp nói.

Trong những ngày đông nắng đẹp, bạn có thể kết hợp áo váy họa tiết kẻ caro. Thiết kế này tôn đường nét nữ tính và thanh lịch.

Trang phục màu trắng

Trang phục màu trắng được MC Thanh Mai và nhiều sao thế giới ưa chuộng. Khi dự tiệc hay sự kiện, chiếc váy liền dáng đuôi cá màu trắng thường tôn vẻ sang trọng của chị em. Nếu kết hợp kiểu tóc cổ điển uốn xoăn phần ngọn chải bồng ra sau, gương mặt sẽ thanh thoát hơn.

Diễn xuất Thanh Mai trong 'Tình khúc bạch dương' gây bàn luận
 
 
Thanh Mai trong phim "Tình khúc Bạch dương".

Thanh Cao