Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 24/11/2019, 10:41 (GMT+7)

Thanh Hằng, Đỗ Mỹ Linh catwalk

TP HCMSiêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò vedette hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt, tối 23/11.

Đêm cuối của Asian Kids Fashion Week 2019 (Tuần thời trang trẻ em châu Á) diễn ra với chín bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Thanh Hằng đảm nhận vai trò kết màn cho bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến. 

Thanh Hằng diện bodysuit kết hợp áo choàng đính nơ, trình diễn trên nền nhạc những ca khúc Giáng sinh kinh điển.

Mở màn bộ sưu tập là màn catwalk trong vòng xoay của mẫu nhí Khánh An. 

Bộ sưu tập dành cho mùa Giáng sinh 2019. Nhà thiết kế sử dụng màu vàng gold và những chi tiết oversize, mặt gương... làm điểm nhấn. Chất liệu vải cũng có độ bóng, sáng, phù hợp không khí mùa lễ hội. 

Từng chi tiết đính kết được chăm chút tỉ mỉ. 

Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến (giữa). 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng 23 mẫu nhí trình diễn bộ sưu tập áo dài "Sắc màu phồn vinh" của Ngọc Hân.

Ngọc Hân (thứ hai từ trái qua) thiết kế bộ sưu tập dành cho mùa Tết 2020 với họa tiết hoa mai, đào, sen, cúc họa mi hay dã quỳ. Trong ảnh: Ngọc Hân và Mỹ Linh tái hiện phong tục trao lì xì dịp đầu năm. 

Ngọc Hân và Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. 

Bộ sưu tập được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, được Ngọc Hân tự tay tuyển chọn. 

Asian Kids Fashion Week là sân chơi thời trang dành cho trẻ em, được tổ chức lần đầu vào năm 2017, thu hút sự tham gia các nhà thiết kế, mẫu nhí trong và ngoài nước. Năm nay, ban tổ chức chọn 20 bộ sưu tập từ 12 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar, Việt Nam. Chương trình diễn ra ngày 22 và 23/11 tại TP HCM.

Vân An
Ảnh: Kiếng Cận