Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 3/9/2017, 12:00 (GMT+7)

Taylor Swift 'lột xác' phong cách qua các MV trong 10 năm

Từ năm 2007 tới nay, nữ ca sĩ 28 tuổi thay đổi từ hình ảnh công chúa ngọt ngào đến hiện đại, gợi cảm.

MV “Teardrops on My Guitar”
 
 

Những năm đầu bước vào làng nhạc, Taylor Swift xây dựng hình ảnh công chúa nhạc đồng quê thuần khiết. Trong MV "Teardrops on My Guitar" (2007), ca sĩ chọn đầm lụa trễ vai màu xanh ngọc bích, mang bốt và ôm guitar hát. Trong giai đoạn này, mái tóc vàng xoăn bồng bềnh cùng gương mặt ngọt ngào đã trở thành thương hiệu của Taylor. 

MV Love Story
 
 

Lấy ý tưởng về một tình yêu cổ tích lãng mạn, Taylor Swift xuất hiện trong MV "Love Story" (2008) có phần lộng lẫy hơn. Cô diện đầm dạ hội kiểu hoàng gia, hóa thân thành công chúa tóc vàng đẹp mong manh và dịu dàng. 

MV Mine
 
 

Phong cách của Taylor Swift trong MV "Mine" (2010) không có nhiều thay đổi. Cô ưa chuộng những bộ đầm liền thân họa tiết nhẹ nhàng, phù hợp với dòng nhạc Country Pop.

MV Mean
 
 

Bộ đầm vintage màu kem trong MV "Mean" (2011) tôn lên vẻ mộc mạc, gần gũi đậm chất đồng quê của Taylor Swift.

MV Safe and Sound
 
 

Cô gái Taylor trong "Safe and Sound" (2011) mảng vẻ đẹp trầm buồn với bộ đầm tiểu thư thuần khiết. Từ giai đoạn này trở về trước, trang phục trong các MV của nữ ca sĩ thường đơn giản, không nhiều phụ kiện.

MV Begin Again
 
 

Trong MV "Begin Again" (2012), nữ ca sĩ vẫn theo đuổi hình ảnh nữ tính nhưng sang trọng và quyến rũ hơn, mang dáng dấp của một quý cô thành thị. Hình ảnh Taylor với mái tóc buộc cao, mặc áo đầm xanh lơ đạp xe trên phố hay xoay vòng với chiếc đầm tím là điểm nhấn của MV.

MV Shake It Off
 
 

Rũ bỏ hình ảnh “gái ngoan”, MV "Shake It Off" (2014) đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong gu thời trang của Taylor. Cô cho khán giả thấy con người đa dạng của mình với nhiều phong cách ăn mặc, không còn đơn điệu. Taylor biến hóa từ hình ảnh vũ công Hip Hop diện quần da, áo khoác bomber đến vũ công ballet trong bộ váy trắng, từ quý cô nổi loạn với áo da báo quần jeans đến một nàng cheerleader năng động, trẻ trung.

MV Blank Space
 
 

MV Bad Blood
 
 

MV Wildest Dreams
 
 

Trong MV "Wildest Dreams" (2015), trang phục của giọng ca sinh năm 1989 hoang dã nhưng không kém phẩn cổ điển, theo phong cách những năm 1950, 1970.

MV Look What You Made Me Do
 
 

Sau quãng thời gian im ắng, Taylor trở lại với MV mới nhất - "Look What You Made Me Do" (2017). Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ đổi mới hình ảnh hoàn toàn. Cô diện trang phục của hàng loạt thương hiệu cao cấp với phong cách đa dạng: khi quyến rũ với váy đỏ Balmain, lúc gợi cảm với trang phục Atsuko Kudo, hầm hố trong set đồ của Gucci hay nổi loạn với đồ Burberry.

Sao Mai