Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 4/10/2017, 10:37 (GMT+7)

Show Chanel dựng thác nước bên trong bảo tàng

Các người mẫu sải bước trên cây cầu gỗ bắc qua dòng chảy của thác nước nhân tạo, hôm 3/10 tại Pháp.

Chanel dường như chưa bao giờ khiến các tín đồ thời trang phải thất vọng mỗi khi làm show với những ý tưởng không ngờ. Lần này, hãng mốt danh tiếng dựng một mô hình thác nước với cảnh quan thiên nhiên trông như thật ở trong lòng bảo tàng Grand Palais.

Chanel Xuân Hè 2018
 
 

 

Kaia Gerber - con gái của Cindy Crawford - mở màn buổi trình diễn với trang phục khoe eo. Kaia có bước khởi đầu sự nghiệp thành công khi nhận được vị trí mở màn show Chanel - show diễn danh giá bậc nhất mà người mẫu nào cũng ao ước.

Kaia Gerber diện bratop với suit ngắn đồng điệu bằng vải tweed, đội mũ tai bèo và bốt đều bằng nhựa trong suốt.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Chanel tiếp tục đem đến những mẫu may đo chuẩn mực, vừa khỏe khoắn vừa sang trọng. Những mẫu váy ôm gọn cơ thể với cầu vai nhô cao đem tới vẻ quyền lực. Mặt khác, denim - một chất liệu có phần dân dã, bụi bặm của đường phố - khi qua tay Karl Lagerfeld đã biến thành một thứ cao cấp. Điều này thể hiện rõ nét ở chiếc quần denim ống rộng hoặc sơ mi, áo khoác tay bồng. Tất cả được nhuộm và xử lý kỹ càng với gam màu xanh lơ.

Dây chuyền ngọc trai đính hoa trà hoặc logo hai chữ C lồng vào nhau là một đặc sản không thể thiếu ở show Chanel. 

Show diễn kết thúc với hàng loạt bộ đầm cưới trắng muốt dáng suông quen thuộc đậm chất nhà Chanel: giải phóng cơ thể tuyệt đối, thanh lịch và khác biệt.

Những thước vải kim tuyến, sợi nylon ngũ sắc trên trang phục là một điểm nhấn đặc sắc.

Áo đi mưa của Chanel toát lên vẻ mềm mại, được dự báo khiến các tín đồ khao khát.

Bốt Chanel mùa tới đơn giản với kiểu bịt mũi cùng toàn thân trong suốt.

Túi Chanel thiên về kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế với hình thù đa dạng theo kiểu trang sức.

Là hãng mốt gần như tiên phong xu hướng túi đeo hông từ năm 2014, Chanel tiếp tục tung ra mẫu túi này với phiên bản màu đỏ, kiểu dáng cổ điển cài hoa để chiều lòng người hâm mộ.

Ảnh: Vogue

Sao Mai