Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 5/2/2017, 10:56 (GMT+7)

Sáu trào lưu street style bị thất sủng trong 2017

Chân váy maxi xuyên thấu, giày độn gót, quần áo bó sát... là các xu hướng được dự đoán rơi vào quên lãng.

Năm nay, những chiếc sneakers độn gót (trái) chắc nịch, khá thô sẽ không còn chỗ đứng. Thay vào đó, những đôi giày kiểu dáng cơ bản, nhẹ nhàng (phải) mới được các tín đồ yêu chuộng.

Quần legging họa tiết màu mè của những năm 1970 cũng sẽ bị thất sủng. Bởi khi thập niên 1980 lên ngôi, những chiếc áo màu mè hoặc áo có cầu vai phồng sẽ ăn ý hơn khi kết hợp cùng quần legging trơn màu (phải).

Trong vài năm trở lại đây, với sự lăng xê của Valentino, nhiều chị em đổ xô săn lùng giày gót nhọn đính gai, nạm đinh. Nhưng chúng sẽ tạm thời bị lãng quên trong năm nay, bởi giày cao gót đế thô (phải) mới là mốt hot.

"Kỷ nguyên" của áo peplum (trái) đã hết, dù chúng được rất nhiều cô gái say mê vì giấu nhẹm vòng eo bánh mì, tăng kích thước vòng hông ảo. Năm nay, mốt áo tay chuông (phải) đang được các nhà mốt thế giới lẫn Việt Nam ồ ạt lăng xê.

Đem lại sự thoải mái, phóng khoáng, song quần boyfriend jeans (trái) cũng bị liệt vào danh sách những mốt ít ai mặc trong năm 2017. Thay vào đó, quần jeans ống cộc và hơi loe (phải) tiếp tục chiếm lĩnh đường phố sau khi rộ lên từ mùa hè năm ngoái.

Năm nay, đường phố cũng sẽ vắng bóng những chân váy maxi xuyên thấu (trái). Trong khi đó, váy xếp ly (phải) tiếp tục tăng nhiệt với mốt ánh kim. 

Những món đồ bó sát (trái) khoe cơ thể gợi cảm cũng không còn được ưa chuộng. Cùng với sự đẩy mạnh của nhiều hãng thời trang danh tiếng, trong đó có Vetements, những chiếc áo, quần quá khổ, rộng thùng thình sẽ có tiếng nói hơn trên đường phố 2017.

Sao Mai