Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 21/7/2017, 11:44 (GMT+7)

Sao Việt 'săn lùng' túi J'adior hơn 60 triệu đồng

Mẫu túi Xuân Hè 2017 của nhà Dior đang phủ sóng thế giới, trong đó có làng mốt Việt.

Nằm trong bộ sưu tập đầu tiên của Maria Grazia Chiuri dành cho Dior, túi J'adior đang tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới.

Elle, Harper's Bazaar cùng nhiều chuyên trang đánh giá cơn sốt J'adior là tất yếu. Thứ nhất, nó là sản phẩm mang dấu ấn đầu tiên của giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri ở Dior. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hãng mốt có một giám đốc sáng tạo là nữ. Các sản phẩm của nhà thiết kế người Italy trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mang tuyên ngôn lớn về nữ quyền và ủng hộ lối sống dám khẳng định bản ngã.

Thứ hai, quan trọng hơn, J'adior có kiểu dáng thanh lịch, cổ điển rất đặc trưng của Dior. Mẫu túi mang vẻ đẹp phi giới tính và không phân biệt lứa tuổi.

Thứ ba, chúng được yêu thích bởi có thể phối với mọi kiểu trang phục, dù đi làm, đi chơi hay dự sự kiện.

Thứ tư, J'adior thể hiện sự năng động khi các tín đồ có thể đeo chúng theo hai kiểu: khoác trên vai hoặc sử dụng như ví cầm tay. Cuối cùng, logo mạ vàng trên túi mang phong cách những năm 1990 càng khiến J'adior nổi tiếng. Khoe logo thương hiệu trên các sản phẩm thời trang là một trong những xu hướng của thập niên 1990 đang được nhiều nhà mốt áp dụng.

Một chiếc J'adior có giá dao động từ 2.332 USD (53 triệu đồng) đến 2.980 USD (67,7 triệu đồng) tùy vào kích thước. Dù thuộc hàng phụ kiện đắt đỏ, "con cưng" của nhà Dior thống lĩnh tủ đồ của nhiều người đẹp Việt. Mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện trong một sự kiện với mẫu túi này, kết hợp đầm dạ hội.

J'adior được Á hậu Tú Anh yêu thích với phiên bản màu đen.

Thanh Trúc khoe gu mặc đẳng cấp trên phố với túi J'adior mini thêm quai da. Phần quai này được tính giá riêng là 1.101 USD (khoảng 25 triệu đồng).

Phạm Hương chọn phiên bản J'adior mini với đầm xẻ đùi khi lên thảm đỏ.

Ngoài nghiện túi lang thang của Chanel, Minh Tú cũng nhanh tay sắm sửa một chiếc của nhà Dior.

Stylist Hoàng Ku cũng là tín đồ của mẫu túi này.

Một chiếc túi "anh em" của J'adior thuộc cùng bộ sưu tập cũng lọt mắt xanh của các tín đồ. Túi này có mẫu tương tự J'adior, chỉ khác ở phần logo. Giá túi là 3.111 USD (hơn 70 triệu đồng). Trong một sự kiện vài tháng trước, Hoa hậu Thu Thảo mang mẫu túi này.

Thanh Hằng cũng có mẫu túi mang logo Dior.

Thảo Mai