Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 18/10/2019, 13:41 (GMT+7)

Sao Việt khoe phong cách tại Seoul Fashion Week

Hàn QuốcHuỳnh Tiên, Khổng Tú Quỳnh... chăm chút hình ảnh khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week 2019.

Trong ngày đầu của tuần thời trang, người mẫu Huỳnh Tiên diện set đồ của nhà thiết kế Huy Trần phối cùng boot Maison Margiela và túi Chanel Boy. 

Huỳnh Tiên trong mẫu váy của thương hiệu Doucan, xách túi Jacquemus và giày Alexander Mc Queen.

Người mẫu chúc mừng nhà thiết kế Choi Chung Hoon ra mắt bộ sưu tập tối 17/10. Cô là một trong các khách VIP được vào tham quan hậu trường buổi trình diễn. 

Khổng Tú Quỳnh chọn đầm cổ cao ôm sát cùng áo măng tô, kết hợp ankle boots. 

Stylist Kelbin Lei (phải) diện áo khoác có phần tay lông thú và xách túi cùng tông. Trang phục của anh được tạp chí Vogue bình chọn là "The Best Street Style From Seoul Fashion Week Spring 2020" (40 trang phục street style đẹp nhất của tuần thời trang Seoul).

Hot girl, diễn viên Kelly - Lilly Luta hóa thân chị em sinh đôi với tông màu bạc và ánh kim chủ đạo. Cả hai diện váy phong cách kim loại, khoác bên ngoài áo phao phom dài. 

Cả hai cùng nhà thiết kế Đỗ Long (thứ tư từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các fashionista nhí trước điểm diễn.

Stylist Kye chọn trang phục phong cách bụi bặm. Seoul Fashion Week năm nay diễn ra từ ngày 14 đến 19/10. Năm nay, nhiều nghệ sĩ, như hai thành viên của Gfriend là SinB và Sowon, Kyungri (9MUSES), Sojin (Girl's day)... - hủy lịch xuất hiện tại tuần thời trang vì ca sĩ Hàn Sulli qua đời.

Vân An (Ảnh: H.T, T.H)