Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 11/9/2018, 09:23 (GMT+7)

Sao TVB Trần Triển Bằng cưới vợ kém 13 tuổi

Diễn viên "Cự luân" và Phoebe dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 10.

Hôm 10/9, Trần Triển Bằng đăng loạt ảnh cưới trên trang cá nhân, thổ lộ: "Trước đây, tôi chỉ biết có công việc. Từ khi Phoebe xuất hiện, tôi cảm nhận được hạnh phúc và sự tin tưởng. Trong tình cảm, tôi là người truyền thống. Đã đến lúc tôi dành nỗ lực lớn nhất đời mình để xây dựng gia đình trọn vẹn".

Loạt ảnh cưới được thực hiện ở châu Âu.

Phoebe chia sẻ trên trang On Triển Bằng hai lần cầu hôn cô. Lần thứ nhất, tài tử gấp nhẫn bằng giấy, đeo vào tay khi cô đang ngủ. Thức dậy, Triển Bằng ngỏ lời song Phoebe từ chối. "Tôi là con gái, muốn có nghi thức cầu hôn trang trọng hơn. Nhưng thực ra lúc đó tôi rất vui. Anh ấy biết tôi thích những thứ tự làm".

Lần thứ hai, Trần Triển Bằng quỳ gối cầu hôn Phoebe trên đường phố ở Anh. "Đó là khoảnh khắc mà tôi chờ đợi. Tôi rất cảm động vì anh ấy bằng lòng quỳ gối trước đông người", người đẹp TVB chia sẻ.

Trần Triển Bằng sinh năm 1977, là một trong những tài tử chủ chốt của TVB những năm gần đây.

Gia nhập làng giải trí năm 1994, tài tử góp mặt trong hàng loạt tác phẩm như Chân tướng, Cự luânNội gián ATF, Thiên nhãn, Anh hùng thành trại, Cộng sự, Thần bài 2002, Tân Đường Sơn đại huynh...

Cộng sự Hồ Định Hân Trần Triển Bằng
 
 
Trần Triển Bằng trong phim Cộng sự.

Phoebe (tên thật Đơn Văn Nhu), từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hong Kong 2016. Cô hiện là MC, diễn viên của TVB.

Như Anh