Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 24/11/2015, 16:49 (GMT+7)

Sao mặc thảm họa tại British Fashion Awards 2015

Naomi Campbell, Karlie Kloss và biểu tượng thời trang Alexa Chung... đều nằm trong danh sách sao mặc xấu của nhiều tờ báo Anh.

Lễ trao giải British Fashion Awards 2015 diễn ra tối 23/11 (giờ địa phương) tại nhà hát London Coliseum có sự tham gia của nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí nước Anh. Sự kiện nhằm tôn vinh những nhà thiết kế thời trang nổi bật nhất năm 2015. Nhà thiết kế trẻ người Ireland J.W.Anderson giành cả hai giải thưởng Nhà thiết kế của năm cho nam và nữ - điều hiếm xảy ra trong lịch sử sự kiện. 

Nhiều ngôi sao chọn váy áo cao cấp của một số hãng mốt để diện lên thảm đỏ nhưng không phải ai cũng tỏa sáng. Các trang báo như Mirror, Huffington Post, Celebrity Auction, Lifestyle... ngay sau sự kiện đã đưa ra danh sách sao mặc xấu nhất thảm đỏ "British Fashion Awards 2015".

Trong ảnh, "báo đen" Naomi Campbell được ví như đang đi dự lễ hội Halloween khi chọn trang phục xuyên thấu nhiều tầng, lớp của Burberry. 

Ca sĩ Mollie King bị chỉ trích vì bộ váy cắt xẻ mạnh tay dẫn đến hở da thịt phản cảm.

Giám đốc Sáng tạo của Gucci - Alesssandro Michele - được trao giải thưởng Nhà thiết kế Quốc tế của năm. Nhưng thiết kế của ông lại khiến Georgia May Jagger vào danh sách sao mặc xấu. Phần họa tiết rắn sau lưng bị chê là quá dữ dằn, còn bộ váy màu đen xuyên thấu bị nhận xét giống một bụi cây hắc ám.

Biểu tượng thời trang Alexa Chung (trái) cũng bị chê diện đồ thảm họa vì chất liệu chiếc đầm trễ vai bị cho là giống bao tải. Bip Ling (giữa) nhận "gạch đá" vì màn phanh áo với bộ đồ khá thô. Bộ váy cắt xẻ đi kèm quần quá khổ dài lượt thượt của ca sĩ FKA Twigs cũng khiến cô mất điểm trong mắt người đối diện.

Cheryl Fernandez-Versini mắc lỗi mặc rườm rà khi diện váy xuyên thấu của Topshop.

Thêm một thiết kế của Gucci bị xếp vào danh sách xấu với phần thể hiện của Salma Hayek. Chất liệu bộ váy quá mềm dẫn đến kém sang để lên thảm đỏ.

Chọn thiết kế đầm liền thân ôm dáng của Chanel, Lily Allen bị "nuốt" hết đường cong.

Kate Bosworth cũng bị dìm dáng khi chọn váy chiffon của Erdem vì phần xếp lớp lùng bùng.

Bộ váy của Poppy Delevingne được khen dễ thương. Nhưng cô đã sai lầm khi chọn giày bệt và chiếc cổ áo thay cho trang sức sang trọng.

Thân hình Karlie Kloss bị chia làm nhiều mảnh khi chọn váy có nhiều đường gân ngang.

Sao Mai