Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 30/6/2015, 10:11 (GMT+7)

Sao Hollywood gợi ý cách mặc đồ công sở sành điệu

Victoria Beckham, Jessica Alba, Lily Collins... đều có cách phối đơn giản nhưng hiệu quả nhờ chú ý đến tiểu tiết như chất liệu, phụ kiện, màu sắc...

Chân dài Alessandra Ambrosio yêu thích phong cách thanh lịch nhưng phóng khoáng. Không chỉ chuộng cách phối sơ mi với quần suông trắng, cô đặc biệt lưu ý đến sự đồng điệu về màu sắc của phụ kiện.

Để mặc theo bộ đồ đơn giản nhưng hiệu quả như Alessandra Ambrosio, bạn cần áo sơ mi xanh biển, quần suông trắng, phụ kiện gồm túi xách, thắt lưng và giày cao gót cùng màu da bò. Để bớt cứng nhắc, người mẫu khuyên bạn nên bỏ ngỏ 2-3 hàng cúc áo đầu, chất liệu áo và quần nên là vải thô, đũi, kaki.

Jamie Chung khuyên những người có vòng eo hơi lớn nên chọn váy ống có đắp vải ở phần bụng, hông để che khuyết điểm. Đồng thời, áo sơ mi kẻ caro khoét cổ chữ V sẽ tạo ra sự gợi cảm vừa phải, khiến bộ cánh không bị bức bí.

Vì áo và váy đã có nhiều chi tiết nên bạn hãy chọn sandals quai mảnh để cân bằng cả tổng thể.

Jessica Alba là một trong những ngôi sao có phong cách thời trang ổn định với những bộ cánh được kết hợp hài hòa.

Người đẹp thích các món đồ cắt cúp đơn giản nhưng có điểm nhấn về họa tiết. Để chọn một bộ trang phục thuần công sở, cô chọn váy bút chì họa tiết là những đường kẻ, sơ mi và giày dáng cổ điển. Vào những ngày lạnh, có thể khoác thêm blazer.

Lily Collins trẻ trung, hiện đại trong bộ cánh tông đen và da bò.

Nữ diễn viên "Love, Rosie" chia sẻ để mặc đồ công sở không bị già, cô chọn quần âu cộc trên mắt cá chân 7 cm ôm dáng, áo ba lỗ kẻ ngang. Để đảm bảo tính lịch sự nơi làm việc, cô khoác thêm blazer. Phụ kiện gồm giày platform đang rất hot trong mùa này. Túi đeo chéo tua rua sẽ khiến tổng thể thêm tươi mới.

Là biểu tượng thời trang, Olivia Palermo có nhiều cách phối đồ sáng tạo, toát lên vẻ sang trọng.

Để phá cách, thay vì phối sơ mi cổ điển với chân váy ống, người đẹp chọn áo denim buộc vạt nghịch ngợm, giày cổ điển cùng tông với trang phục.

Trong khi đó, Sienna Miller hướng đến sự tối giản, thanh thoát.

Theo cô, áo sát nách suông dài kết hợp cùng quần âu ôm dáng, giày mules là đủ sành điệu. Nữ diễn viên khuyên nên chọn chất liệu áo bằng vải dày.

Victoria Beckham nổi tiếng là ngôi sao có gu thẩm mỹ cao, tầm ảnh hưởng thời trang lớn đến phong cách ăn mặc của mọi người. Nhà thiết kế cho biết sự tối giản và thanh lịch mãi mãi là đẳng cấp mà cô luôn hướng đến. Các bộ cánh công sở của cô thường được phối hai món cơ bản - áo cộc tay hay sát nách mặc cùng chân váy, hoặc mặc váy liền thân trơn với điểm nhấn nhẹ nhàng ở cổ áo, đôi khi sáng tạo ở thắt lưng.

Sao Mai