Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/1/2020, 11:20 (GMT+7)

Sao Hollywood cùng bạn đời lên thảm đỏ

MỹCa sĩ Jennifer Lopez cùng vị hôn phu Alex Rodriguez tới dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần 77.

Jennifer Lopez và cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez là một trong những cặp đẹp trên thảm đỏ lễ trao giải năm nay. Họ đính hôn hồi tháng 3/2019, sau hơn hai năm hẹn hò. Họ đều có mối quan hệ tốt với gia đình hai bên và được ủng hộ. Alex từng kết hôn một lần với Cynthia Scurtis và có hai con gái Natasha và Ella. "Nữ hoàng nhạc Latin" từng có ba đời chồng.

Kit Harington và Rose Leslie tình tứ trên thảm đỏ. Hai người bén duyên trên phim trường "Game of Thrones" mùa hai, năm 2012. Rose Leslie vào vai Ygritte, người yêu của Jon Snow (Kit Harington). Cặp sao tổ chức đám cưới hồi tháng 6/2018.

Chủ nhân của tượng vàng Oscar 2019 Rami Malek sánh đôi bên bà xã Lucy Boynton.

"Thiên nga Australia" Nicole Kidman cùng chồng - ca sĩ Keith Urban. Trước thềm lễ trao giải, vợ chồng Nicole Kidman thông báo trên trang cá nhân sẽ ủng hộ 500.000 USD cho tổ chức Rural Fire Service đang trực tiếp hỗ trợ người dân Australia xử lý các đám cháy rừng.

Adam Driver dự lễ trao giải cùng vợ Joanne Tucker. Anh được đề cử nam chính xuất sắc nhờ vai diễn Charlie Barber trong phim "Marriage Story".

Vợ chồng "Aquaman" Jason Momoa - Lisa Bonet. Cặp sao kết hôn năm 2017 sau hơn một thập kỷ hẹn hò, anh kém vợ 12 tuổi. Họ có hai con: Lola (13 tuổi) và Nakoa-Wolf (10 tuổi). Gia đình bốn người hiện sống tại thành phố San Francisco (Mỹ).

Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas. Hai người kết hôn tháng 12/2018. Mới đây, Priyanka cho biết đang tính chuyện mua nhà tại Los Angeles và sinh con. Nick Jonas đồng ý có con nhưng không muốn giục vợ.

Tom Hanks và bà xã Rita Wilson. Cặp sao kỷ niệm 31 năm đám cưới hồi tháng 7/2019. Họ đã bên nhau gần 35 năm, kể từ ngày quen trên phim trường "Volunteers" của đạo diễn Nicholas Meyer.

Danh hài Eddie Murphy và bà xã. Anh từng nhận giải Quả Cầu Vàng cho vai diễn trong phim "48 Hrs", "Dreamgirls".

Kieran Culkin và bà xã Jazz Charton. Anh được đề cử giải nam phụ ở hạng mục Phim truyền hình ngắn xuất sắc.

Diễn viên Brian Cox và vợ Nicole Ansari-Cox.

Diễn viên người Mỹ gốc Colombia Sofia Vergara và chồng - Joe Manganiello.

Hiểu Nhân (ảnh: Usa today, AP)