Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 15/12/2015, 20:15 (GMT+7)

Sao chuộng mốt giấu quần mùa lạnh

Kate Moss, Miranda Kerr, Kendall Jenner... khoe chân trên đường phố với các loại bốt cao tôn dáng.

"Lampshading" là thuật ngữ thời trang chỉ phong cách mặc gồm một đôi bốt cao trên gối, phối cùng một kiểu áo váy quá khổ để giấu quần. Khi ấy, đường viền dưới của gấu áo sẽ nằm trên hoặc che phủ một phần đôi bốt, tạo nên hình ảnh giống chiếc đèn ngủ kiểu châu Âu.

Mốt giấu quần kết hợp cùng bốt đang trở lại vào thời điểm cuối năm, được các sao và tín đồ thời trang thế giới ủng hộ. Cũng nhờ trào lưu này, những đôi bốt cao cổ ấm áp trở thành lựa chọn lý tưởng khi phối cùng váy áo dáng suông dài vừa đến ngang đùi, váy dáng áo sơ mi phóng túng hoặc áo len quá khổ. Trong ảnh, Kate Moss chọn áo ngắn với bốt da lộn trên gối.

Các chị em của nhà Kardashian đều là tín đồ của loại mốt này. Trong khi Kendall Jenner chọn áo phông dài họa tiết mặc kèm bốt cổ ngắn đế thô...

... Thì Kourtney Kardashian chọn áo nỉ chui cổ dài tay mặc cùng bốt cao trên gối.

Áo và bốt cùng tông đồng điệu là cách mà người đẹp thường xuyên áp dụng để tạo ấn tượng trên phố.

Kylie Jenner chọn áo rách và bốt họa tiết kẻ ngang.

Cả cây đen đơn giản của Miranda Kerr được tạo điểm nhấn bằng cặp kính sành điệu.

Shakira khoe phong cách khỏe khoắn với áo denim dáng dài, bốt da độn gót kiểu platform.

Hầu hết mọi người đều chuộng tông màu trung tính như đen, trắng, xanh xám… cho bộ đồ này trong mùa đông. Nhưng bạn cũng có thể lăng xê một chiếc váy dáng áo sơ mi in họa tiết rực rỡ hay một chiếc áo len màu neon (ảnh) ăn theo trào lưu này.

Không chỉ được các sao ưa thích để khoe khéo đôi chân, cách mặc này còn là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang vì sự thoải mái, năng động, lại không lỗi mốt.

Sao Mai