Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 6/11/2019, 18:00 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 37 của Han Ji Min

Diễn viên Hàn Quốc Han Ji Min - nữ chính phim "Hoàng tử gác mái" - thích trang điểm trong suốt, gu mặc không cầu kỳ.

Han Ji Min đón sinh nhật lần thứ 37 hôm 5/11. Trên Daum, nhiều khán giả chúc cô luôn xinh đẹp và thành công. Từ năm ngoái đến nay, diễn viên liên tiếp nhận tám giải thưởng lớn tại các liên hoan phim, lễ trao giải nghệ thuật Hàn Quốc nhờ thành công của phim Miss Baek. Tại các sự kiện gần đây, Han Ji Min nhận nhiều lời khen về sắc vóc, phong cách thời trang.

Hôm 30/10, Han Ji Min diện đầm vintage dự Giải thưởng Văn hóa - Nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc 2019 ở Seoul (Hàn Quốc). Cô nhận cúp lưu niệm, hoa và khen thưởng từ Thủ tướng Hàn Quốc nhờ đóng góp cho sự phát triển của văn hóa đại chúng. Nhiều khán giả nói diễn viên hợp với màu hồng phấn, trẻ hơn nhiều so với tuổi 37.

Ji Min khoe ảnh diện giản dị trong chuyến nghỉ dưỡng giữa tháng 10 trên trang cá nhân. Ở đời thường, cô thích để mặt mộc, điểm chút son dưỡng và mang giày thể thao vì dễ di chuyển 

Loạt ảnh thời trang của diễn viên trên tạp chí W cuối tháng 9 được hàng trăm nghìn người hâm mộ chia sẻ trên Instagram, Twitter... Cô diện các thiết kế trong BST Thu đông của Gucci, tạo dáng trên biển ở thành phố Brisbane, Australia. Đa số khen Han Ji Min cuốn hút và phong cách.

Mỹ nhân Han Ji Min khoe sắc ở tuổi 35
 
 
Nhan sắc Han Ji Min. Video: Elle.

Ngày 5/7, diễn viên diện sơ mi trắng bèo nhún với quần denim xẻ gấu dự tiệc mừng công cùng đoàn phim Đêm xuân (One spring night) của đài MBC. "Ji Min luôn biết cách tạo điểm nhấn diện mạo dù chỉ mặc trang phục tối giản", là bình luận được đồng tình nhiều trên Naver.

Ngày 1/5, phong cách của Han Ji Min được bàn tán nhiều trên các diễn đàn tại Hàn. Cô diện váy cúp ngực, trang điểm trong suốt khi dự lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 55 ở Seoul. Người đẹp đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai chính Baek Sang Ah trong phim Miss Baek.  

Ji Min dạo chơi ở đảo Jeju hồi tháng tư. Cô nói thường đi du lịch, nghỉ dưỡng và hòa mình vào thiên nhiên để tái tạo năng lượng. Cô thích thiền, tập yoga và đi bộ.

Trang Ystar ví cô với loài hoa lưu ly vì có nét thuần khiết, mỏng manh và đôi mắt đượm buồn. Nhờ đời tư không scandal và diện mạo sáng, cô được mời làm đại diện của nhiều thương hiệu.

Han Ji Min biến đổi diện mạo sau nhiều năm
 
 
Biến đổi diện mạo của Han Ji Min. Video: K10.

Loạt ảnh Ji Min làm đại sứ hãng trang sức hồi tháng ba được nhiều người khen sang trọng.

Han Ji Min là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 2000. Cô ghi dấu ấn trong loạt phim Một cho tất cả, Nàng Dae Jang Geum, Hoàng tử gác mái... Hiện người đẹp vẫn độc thân.

Nam Joo Hyuk và Han Ji Min (phim Dazzling)
 
 
Han Ji Min và Nam Joo Hyuk trong phim Dazzling. Video: jTBC.

Thanh An (ảnh: W, High Cut, Osen)