Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 15/11/2019, 18:00 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 29 của 'Bình hoa di động xứ Hàn'

Diễn viên Hàn Quốc Shin Se Kyung - biệt danh 'Bình hoa di động' - được khán giả khen ngày càng trẻ đẹp.

Hôm 14/11, trang Naver đăng loạt ảnh mới của Shin Se Kyung và thông báo diễn viên sẽ tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 24/11. Cô diện áo len xám, xõa tóc và trang điểm trong suốt. "Nhan sắc Shin Se Kyung" lập tức trở thành đề tài bàn luận của khán giả Hàn.

Đa số nhận xét cô trẻ hơn nhiều so với tuổi 29 và mong sớm gặp cô ở buổi họp fan sắp tới. Khán giả viết: "Cô ấy rất đẹp", "Trong mắt tôi Se Kyung là diễn viên Hàn Quốc xinh nhất", "Làn da trắng mịn không tỳ vết"... 

Se Kyung trên trang bìa tạp chí High Cut hồi tháng 10. Từ sau phim Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung (kết thúc cuối tháng 9), diễn viên liên tục được mời chụp ảnh, làm đại diện thương hiệu và dự sự kiện. 

Nhiều báo giải trí Hàn Quốc cho rằng cô đẹp hơn các ca sĩ thần tượng và gọi cô là "nàng thơ".

Hôm 21/9, loạt ảnh Shin Se Kyung trong sự kiện ký tặng fan ở Seoul (Hàn Quốc) được lan tỏa trên Instagram, Twitter và các diễn đàn lớn tại Hàn. Cô trang điểm trong suốt, tô son cam hồng san hô và đội vòng hoa do khán giả tặng. 

Shin Se Kyung trong 'Gia đình là số một '
 
 
Shin Se Kyung trong Gia đình là số một. Video: MBC.

Diễn viên đăng ảnh làm đại sứ cho một hãng trang sức lớn trên trang cá nhân, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Trên Pann, nhiều người nói cô được đạo diễn và các nhãn hàng ưu ái vì đẹp, dù loạt phim cô đóng chính đều thất bại về tỷ lệ người xem.

Người đẹp tạo dáng trên biển hồi cuối tháng tư. Cô cao 1,67 m, vòng eo 58 cm.

Để giữ vóc dáng, Se Kyung thường xuyên chạy bộ, tập gym, hạn chế tinh bột và uống nước trái cây mỗi ngày. 

Cô diện các thiết kế bèo nhún chụp ảnh cho tạp chí Grazia đầu tháng tư. 

Trên trang cá nhân, Se Kyung thường chia sẻ ảnh du lịch để tìm lại năng lượng và sự bình yên. Cô còn nuôi hai cún cưng giống Nhật để bầu bạn. Bên cạnh đó, diễn viên cũng tập làm Youtuber (còn gọi là Youtube partner), những video cô đăng tải trên kênh này chỉ nhằm mục đích chia sẻ, lưu giữ và tương tác với fan chứ không có ý định kiếm tiền.

Shin Se Kyung sinh năm 1990, làm quen với ống kính từ năm bốn tuổi. Năm 1998, cô bé tám tuổi thành hiện tượng khi xuất hiện trên bìa album, poster quảng bá âm nhạc của huyền thoại Seo Taiji. Truyền thông Hàn lúc ấy nhận định Se Kyung có triển vọng nổi tiếng. Tuy nhiên khi trưởng thành, cô thường bị khán giả khuyên không nên đóng phim

Các phim của Se Kyung không được lòng khán giả vì nội dung phi logic, diễn xuất đơ cứng. Thậm chí Fashion King, Khi người đàn ông yêu… bị xếp vào dạng "thảm họa" vì nữ chính tính cách ương dở, đứng núi này trông núi nọ. Khán giả gọi cô là "Bình hoa di động" hay "Nữ hoàng mặt đơ". nhiều năm liền đứng đầu danh sách nữ chính bị ghét nhất Hàn Quốc. Cô từng là bạn gái của cố ca sĩ thần tượng Kim Jonghyun (nhóm SHINee).

Shin Se Kyung năm 8 tuổi
 
 
Se Kyung năm tám tuổi. Video: Naver.

Thanh An
Ảnh: Namoo Actors, Naver, High Cut, Grazia