Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 4/11/2019, 18:00 (GMT+7)

Sắc vóc sao nữ đóng phần mới 'Terminator'

Mackenzie Davis - người đóng "Terminator" phần mới - cao 1,78 m, có nét cứng cỏi, diễn xuất đa dạng từ vai hành động đến gợi cảm.

Trong Terminator: Dark Fate, Mackenzie Davis hóa thân nữ chiến binh có siêu sức mạnh, trở về từ tương lai để cứu nhân loại. Nhân vật có nhiều màn chiến đấu, trong đó có một đoạn Davis khỏa thân. Trên ET, cô nói thích cảnh này: "Nhiều adrenaline tiết ra khi bạn trần trụi trước người khác. Do đó, cú đấm của tôi giàu sức nặng hơn", Davis giải thích. Ảnh: Fox.

Terminator: Dark Fate - chương mới của loạt phim Kẻ hủy diệt
 
 
Trailer "Terminator: Dark Fate".

Với chiều cao 1,78 m, gương mặt ăn ảnh, Mackenzie Davis từng được tạp chí Vogue, Vanity Fair, Verge khen về nhan sắc. Cô sinh năm 1987 ở Canada, học diễn xuất ở New York (Mỹ) trước khi được đạo diễn Drake Doremus phát hiện. Ảnh: Vogue.

Mackenzie Davis trên tạp chí Time năm 2016.

Năm 2015, Davis đóng phim tâm lý Breathe In, trong vai người con gái có bố ngoại tình. Tác phẩm là lần đầu Davis có một vai điện ảnh quan trọng và là bàn đạp cho sự nghiệp về sau. Ảnh: Cohen Media

Terminator: Dark Fate không phải lần đầu Davis khỏa thân trước ống kính. Trong Freaks of Nature (2015), cô hóa thân nữ sinh bị biến thành ma cà rồng, phải khỏa thân chạy trốn người hành tinh. Sao nữ cũng diễn cảnh thân mật cùng tài tử Nicholas Braun. Ảnh: Columbia Pictures.

Năm 2016, cô góp mặt trong San Junipero - một trong các tập hay nhất của series Black Mirror. Davis (trái) hóa thân cô gái e thẹn, có tình cảm với cô nàng bạo dạn Kelly (Gugu Mbatha-Raw). Nhưng họ thật ra chỉ sống trong một thế giới ảo và câu chuyện thật gợi nhiều suy ngẫm về mất mát, nỗi đau. Ảnh: Netflix.

Always Shine đánh dấu vai chính nặng ký đầu tiên của Davis. Cô hóa thân diễn viên đang gặp khó khắn, dần ám ảnh với bạn mình - người thành công hơn trong nghiệp diễn. Những cảnh diễn tâm lý giúp cô thắng giải nữ chính ở LHP Tribeca (Mỹ). Ảnh: Oscilloscope Laboratories

Trong phim khoa học viễn tưởng Blade Runner 2049 (2018), Davis hóa thân người máy Mariette - nhân vật được nhớ đến với cảnh làm tình tay ba. Lúc đó, chương trình ảnh ảo Joi (Ana de Armas) đồng bộ hóa với Mariette để quan hệ với người yêu K (Ryan Gosling đóng). Ảnh: Sony.

Cảnh nóng của Mackenzie Davis trong Blade Runner 2049
 
 

Cảnh nóng trong "Blade Runner 2049".

Mackenzie Davis "đọ sắc" với minh tinh Charlize Theron khi đóng Tully (2018). Trong tác phẩm tâm lý, cô hóa nữ bảo mẫu giúp Marlo (Theron đóng) - người mẹ chịu nhiều sức ép sau khi sinh con thứ ba. Ảnh: AP.

Ân Nguyễn