Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 20/7/2015, 20:44 (GMT+7)

Rihanna chuộng phong cách khoe vòng một

Ca sĩ "Umbrella" thường xuyên mặc quần áo xuyên thấu - không cần áo lót hoặc khoe nội y nóng bỏng - cả trên thảm đỏ lẫn trong đời thường.

Rihanna gây chú ý cuối tuần qua khi dạo phố New York (Mỹ) với bộ pijamas khoác hờ để lộ áo lót xuyên thấu. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ da màu khoe đường cong cơ thể.

Giọng ca Umbrella từng tâm sự: "Năm mới 13-14 tuổi, tôi đã không thích mặc theo ý mẹ. Tôi thích mặc giống các chàng trai. Tất cả bạn bè của tôi khi ấy cũng chỉ có con trai. Tôi thích mọi thứ thuộc về phái mạnh. Đó là cách tôi thể hiện sự nổi loạn của bản thân". Tư tưởng thời trang này khiến Rihanna gần như không ngại thử bất kỳ kiểu váy áo nào. Trong một show thời trang gần đây, cô trở thành tâm điểm khi diện áo lưới không nội y.

Trong một sự kiện từ thiện khác, Rihanna thu hút mọi ống kính khi khoác lên mình bộ váy xuyên thấu của Tom Ford khoe vòng một.

Rihanna được Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ tôn vinh là "biểu tượng thời trang" vào 2014. Cô từng được Karl Lagerfeld mời sang Paris, Pháp và Dallas, Mỹ để ngồi ở hàng ghế đầu xem show thời trang của Chanel. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn ký nhiều hợp đồng đại diện cho các hãng mốt lớn khác.

"Khi phối các món đồ lại với nhau, tôi không ngại liều lĩnh để đưa ra các thử nghiệm mới. Tôi muốn váy áo phải nói lên con người thật của mình và đó chính là điều quan trọng nhất làm nên thời trang", nữ ca sĩ cho biết.

Thành công về thời trang của Rihanna một phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của stylist lâu năm Mel Ottenberg và nhà thiết kế trang phục Adam Selman.

Chăm chút cho vẻ ngoài khi đến các sự kiện lớn nhưng trong cuộc sống bình thường, Rihanna thích gu thời trang thoải mái và phóng khoáng. Hình ảnh cô thường gắn liền với những chiếc ba lỗ mỏng không nội y.

"Nếu đã có áo bên ngoài thì tôi sẽ không mặc áo lót. Còn nếu đã mất công mặc áo lót thì tôi sẽ chỉ diện nó thôi", Rihanna từng chia sẻ.

Mỗi khi xuất hiện trên phố, Rihanna đều chọn những bộ quần áo khoe da.

Tuy vậy, không ít lần cô gặp sự cố với ống kính của paparazzi vì chọn những chất liệu quá mỏng.

Ánh Thanh