Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 21/9/2015, 13:00 (GMT+7)

Quần áo trong suốt của nhà mốt Sibling

Thương hiệu đến từ Anh khuấy động London Fashion Week bằng bộ sưu tập Xuân Hè 2016 gợi cảm.

Là một trong những nhà mốt diễn hôm mở màn Tuần thời trang London mới đây, Sibling đem đến bộ sưu tập đi theo phong cách gợi cảm. 

Nàng thơ truyền cảm hứng cho Sibling mùa tới là huyền thoại Brigitte Bardot. Vì thế, trang phục Xuân Hè 2016 của nhà mốt mang đậm phong cách thời trang thập niên 1960, với những đường cắt và gam màu vàng nhạt cổ điển, song mới mẻ nhờ cách sử dụng chất liệu.

Gây ấn tượng là những thiết kế dùng chất liệu nhựa dẻo trong suốt. Sibling thể hiện sự táo bạo khi tung ra sàn diễn không chỉ áo khoác nhựa - món đồ thường được các cô gái dùng khi đi trong mưa hay tuyết, mà còn là quần lửng, váy chữ A, đầm dài chấm gót đắp nhựa và ren móc xen kẽ.

Váy trong suốt màu hồng nude khiến người mẫu để lộ cơ thể, như một cách khoe khéo những mẫu bikini dành cho mùa hè năm sau của Sibling.

Bên cạnh nhựa dẻo trong suốt, Sibling còn gây chú ý với trang phục ren móc gắn những quả bóng tròn màu vàng và tím xen kẽ.

Một thiết kế vải lưới không lớp lót được người mẫu thể hiện trên sàn diễn, tạo thêm điểm nhấn trong phong cách gợi cảm mà hãng mốt theo đuổi.

Cặp màu đối chọi vàng - tím được phá cách cùng gam đen, xanh bạc hà, tạo nên một mùa xuân lãng mạn. Các thiết kế cũng không bị mất đi vẻ năng động nhờ đường viền ở gấu áo và cổ tất theo phong cách thể thao.

Sao Mai
Ảnh: Vogue