Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 08:56 (GMT+7)

Phương Mai cùng chị gái du lịch bụi châu Âu

Giải vàng Siêu mẫu 2012 thăm thú các thắng cảnh ở trời Âu trong một tháng để xả hơi đầu năm mới và lấy năng lượng quay trở lại với công việc.

Đêm 12/2, Phương Mai tự lái xế hộp hai tỷ đồng tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM để đi châu Âu. Chuyến du lịch là món quà cô thưởng cho bản thân sau một năm làm việc vất vả.

Phương Mai dự định thăm các nước Pháp, Thuỵ Sĩ, Tây Ban Nha, Cộng hòa Czech, Italy...

Phương Mai khoe phong cách năng động khi diện quần legging cùng áo phông và giày thể thao.

Chị gái của Phương Mai cùng cô đi du lịch trong dịp này. Trước đây, hai người từng cùng nhau tới thăm nhiều nước Đông Nam Á.

 

Chị gái Phương Mai tên Lan, hơn em bảy tuổi và đang kinh doanh trang sức ở Hà Nội. Cô đã lập gia đình, là mẹ của hai nhóc tì. Hiện tại, Phương Mai ở Sài Gòn, chị gái sống ở Hà Nội nhưng họ vẫn gần gũi và thường chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống.

Chị em Phương Mai mang khoảng 40kg hành lý mỗi người. Cả hai khá chật vật để di chuyển đồ vào quầy thủ tục tại sân bay. Sau một tháng du lịch, người mẫu sẽ quay lại với công việc. Cô đang tìm kiếm kịch bản để có thể quay trở lại màn ảnh rộng. Phương Mai cũng muốn thay đổi hình ảnh để trở nên gần gũi hơn với khán giả đồng thời dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động xã hội.

Ảnh: Anh Kiệt

Kiên Trinh