Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 17/12/2016, 14:30 (GMT+7)

Phương Linh mặc đồ khỏe khoắn tập nhạc với Hà Anh Tuấn

Nữ ca sĩ diện trang phục nam tính khi tổng duyệt liveshow của "người tình âm nhạc" tại thủ đô.

Ngày 16/12, Hà Anh Tuấn luyện tập cho liveshow Nâu nóng vào tối nay (17/11) tại Hà Nội. Trời lạnh nhưng nam ca sĩ vẫn mặc áo cộc tay, choàng thêm chiếc khăn để tiện vận động.

Phương Linh - bạn diễn lâu năm của Hà Anh Tuấn - có mặt trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của anh ở cả Hà Nội và TP HCM. Trong buổi tập nhạc tối 16/12, cô diện đồ phong cách menswear.

Hà Anh Tuấn từng tâm sự Phương Linh đem lại sự thăng hoa cho anh trong âm nhạc. Mỗi lần lên sân khấu, hai người lại hóa thành tình nhân dù ở ngoài, họ rất ít thể hiện tình cảm với nhau.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh lần đầu kết hợp khi còn là thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn 2006. Họ từng "gây bão" với album Ngày hát đôi ra mắt năm 2007 gồm nhiều bài hit như Yêu em, Thiên đường gọi tên hay Cơn mưa tình yêu… Sau này, họ thường xuyên đứng chung sân khấu và hợp tác trong một số dự án như đĩa đơn Giọt buồn để lại, Hai giọt nước.

Hà Anh Tuấn kể Phương Linh từng giận đến mức không thèm nhìn mặt anh. Nam ca sĩ cũng không hiểu lý do. Tuy vậy, sau khi giảng hòa, họ lại là những người bạn, đồng nghiệp tốt.

Ca sĩ Thu Phương mặc ấm tập nhạc cùng Hà Anh Tuấn.

Với giá bán dao động từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, 1.000 vé show Nâu nóng bán sạch chỉ sau vài ngày công bố. Ngoài Nâu nóng tại Hà Nội, đêm nhạc Sữa đá sẽ diễn ra ở TP HCM vào 22/12.

Ảnh: Hồng Quang Minh

Đức Trí