Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 12/2/2020, 15:51 (GMT+7)

Phong độ Tạ Đình Phong tuổi 40

Tài tử Hong Kong Tạ Đình Phong được fan khen lịch lãm, quyến rũ ở tuổi 40.

Từ đầu năm, Tạ Đình Phong thu hút sự chú ý của fan, được giới chuyên môn khen ngợi phong cách khi tham gia các sự kiện thời trang, âm nhạc.

Tài tử Hong Kong tại Tuần thời trang Milan (Italy) hồi tháng 1.

Anh diện trang phục của Ermenegildo Zegna - nhà mốt xa xỉ Italy. 

Tạ Đình Phong tuổi 40
 
 

Video: IF.

Tài tử lăng xê các gam màu nâu, tím. 

Trang Sina đánh giá cao phong cách của Tạ Đình Phong, nhận xét anh nam tính, lịch lãm. "Các đường nét gương mặt Đình Phong hài hòa, đôi mắt lạnh lùng pha chút bí ẩn làm nên nét quyến rũ của tài tử", trang này bình luận.

Anh chia sẻ ngoài đời thường mặc t-shirt màu đen hoặc trắng. Anh không tốn nhiều thời gian dưỡng da, chăm sóc vẻ ngoài.

Các bức ảnh Tạ Đình Phong khi sang tuổi 40 thu hút bình luận của nhiều khán giả trên Weibo. "Anh ấy luôn rất phong độ, đĩnh đạc", "Anh ấy ăn thịt Đường Tăng sao, không khác là bao so với thời đôi mươi"... các khán giả nói đùa trong phần bình luận.

Tạ Đình Phong Because love so love
 
 

Đình Phong trong MV Because love so love, thực hiện khi anh 20 tuổi. Video: Yinghuang.

Đình Phong tại một liveshow hồi đầu năm. Hiện, anh tập trung ba lĩnh vực âm nhạc, thời trang và ẩm thực. Anh thường nghiên cứu các món ăn, tham gia các show truyền hình về nấu ăn.

Đình Phong gia nhập làng nhạc từ năm 15 tuổi, có khả năng sáng tác ca khúc, từng nhiều lần thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất năm tại các giải thưởng làng nhạc Hoa ngữ. Anh kết hôn với Trương Bá Chi năm 2006, có hai con trai. Họ ly dị năm 2011, các con ở với mẹ. Hiện Đình Phong hẹn hò danh ca Vương Phi - người có thành tựu lớn trong nền âm nhạc Hoa ngữ.

Như Anh (ảnh: Weibo)