Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 26/2/2015, 13:05 (GMT+7)

Phong cách thời trang sành điệu của vợ tỷ phú Nga

Biểu tượng thời trang Elena Perminova sở hữu gu mặc thời thượng với tỷ lệ cân đối trong cách mặc khiến nhiều tín đồ ngưỡng mộ.

Sinh ra và lớn lên ở Siberia, Elena Perminova có tuổi trẻ vất vả, cho đến khi cô gặp ông trùm truyền thông Nga - Alexander Lebedev - và trở thành vợ ông. 

Alexander phát hiện ra tố chất người mẫu cùng khả năng thiết kế thời trang của Elena, giúp cô đến với giới thượng lưu, tiếp xúc với những hãng mốt hàng đầu thế giới, tham dự những tuần thời trang đình đám. Chẳng bao lâu sau, cô được nhiều người ngưỡng mộ và trở thành biểu tượng thời trang mới nước Nga.

Elena sớm bộc lộ năng khiếu về thời trang ngay từ nhỏ. Cô từng đòi nhuộm tóc xanh khi lên chín tuổi, gắn đá vào quần jeans tạo nên món hàng độc khi không đủ tiền mua đồ hiệu.

Biểu tượng thời trang của xứ bạch dương khiến nhiều tín đồ thời trang phải học tập vì tài biến hóa, pha trộn thời trang cao cấp và bình dân một cách khéo léo.

Cách kết hợp những trang phục không ai dám nghĩ đến là điều giúp cô tỏa sáng. Elena có thể diện đồ Zara cùng Givenchy, Kenzo hay Tommy Hilfiger hay Giambattista Valli... một cách hài hòa và hợp mốt.

Phong cách thời trang của Elena thay đổi linh hoạt theo cảm xúc, hoàn cảnh, sở thích và không ngừng sáng tạo. Từ bohemian đến menswear, thể thao, nữ tính... tất cả đều được cô chinh phục bằng những set đồ rất phong cách. 

Một cách xử lý đồ xuyên thấu kèm nội y thông minh của Elena, giúp cô trở nên quyến rũ trên đường phố.

Trong trang phục của Donna Karan (trái) và Vera Wang, Elena đi dạo trong khu dinh thự Palazzo Terranova của vợ chồng cô.

Người đẹp nổi bật trong bộ váy vàng hiệu Carolina Herrera.

Cô diện váy Alberta Ferretti (trái) và Valentino khi chơi cùng con trai Nikita trong nhà. Dù được yêu thích về gu thời trang, Elena tâm sự cô thích sưu tập sách hơn là quần áo.

Sao Mai