Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 3/2/2015, 13:54 (GMT+7)

Phong cách dạo phố biến hóa của Lan Khuê

Người đẹp quan niệm gu mặc đa dạng sẽ giúp cô thu hút sự chú ý ở bất kỳ nơi nào xuất hiện.

Lan Khuê cho biết, cô đang hướng tới hình ảnh cá tính năng động nhưng vẫn phải quyến rũ, sexy. Vì vậy, người đẹp sinh năm 1992 thường chọn cho mình những bộ trang phục giúp khoe các điểm mạnh trên cơ thể như đôi chân hay bờ vai thon gọn.

Ngoài luyện tập những kỹ năng cơ bản để tham gia Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê coi việc trau dồi gu thời trang, giúp cô bộc lộ cá tính và thu hút nhiều sự chú ý hơn trong cuộc thi.

Người đẹp chọn cho mình trang phục của Lý Quí Khánh để dạo phố cũng như tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế. "Tôi có cơ hội làm việc với Lý Quí Khánh từ ngày còn là người mẫu. Tôi rất ấn tượng với các thiết kế của anh và thấy gu thời trang đó khá phù hợp với mình”, Lan Khuê giải thích.

Những bộ váy midi dáng quây màu sắc tươi sáng giúp Lan Khuê có được phong cách ngọt ngào, nữ tính. Trong khi đó, đôi giày ánh vàng lại làm nổi bật tính cách mạnh mẽ của người đẹp.

Để có vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, Lan Khuê chọn cho mình một bộ váy hạ eo dài chấm gót. Chất liệu xốp làm tăng thêm sự bồng bềnh, lãng mạn cho trang phục.

Lan Khuê sinh năm 1992, cao 1,76 m, hiện là sinh viên khoa tiếng Đức của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Ảnh: Chanh Nguyễn