Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 4/8/2018, 11:22 (GMT+7)

Phong cách của hoàng tử Anh mặc đẹp nhất năm 2018

Hoàng tử George thường được vợ chồng công nương Kate Middleton cho diện quần short phối nhiều kiểu áo.

Tạp chí Tatler vừa công bố danh sách top 30 nhân vật mặc đẹp nhất năm 2018, trong đó Hoàng tử George (5 tuổi) đứng đầu. Hồi năm 2015, George cũng được British GQ bình chọn là một trong những "Quý ông thời trang nhất".

Hoàng tử George đón sinh nhật qua các năm
 
 

Theo Harper's Bazaar, Hoàng tử George có sức hút về thời trang không kém mẹ - công nương Kate Middleton - hay công nương Meghan Markle. Mỗi món đồ George diện đều được người hâm mộ săn lùng và "cháy hàng".

Nhiều trang phục, phụ kiện của Hoàng tử bé của Anh đều đến từ các hãng bình dân như El Corte Inglés, Amaia Kids, Start-rite... với giá dao động từ 15 USD đến hơn 50 USD (khoảng 300.000 đồng đến hơn một triệu đồng).

Quần short là trang phục đặc trưng của George mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cậu bé thường được bố mẹ cho mặc quần tối màu phối với nhiều loại áo ngắn, dài tay với màu sắc đủ kiểu.

William Hanson - một chuyên gia về hoàng gia - cho biết: "Việc mặc quần short là nét đặc trưng của các cậu bé Anh. Quần dài thường dành cho các chàng trai mới lớn và người trưởng thành. Việc để con cái mặc quần dài sẽ khiến gia đình bị đánh giá là tầng lớp trung lưu thường sống ở ngoại ô. Đó là điều giới hoàng gia không muốn".

Theo William Hanson, các bé trai sẽ chuyển sang mặc quần dài khi tám tuổi. Đây là truyền thống lâu đời của hoàng tộc, bắt nguồn từ thế kỷ 16.

"Giới thượng lưu ở Anh thường thích đi theo truyền thống. Bởi điều này ngầm khẳng định sự khác biệt giữa họ với số còn lại", William Hanson nói thêm.

Khi mặc quần short, Hoàng tử George thường đi tất dài kết hợp với giày lười, giày Brogue...

Công nương Kate Middleton từng chia sẻ George là cậu bé khá nghịch ngợm và hiếu động. Việc mặc quần short cũng giúp hoàng tử nhỏ dễ dàng vận động hơn.

Khoảnh khắc đáng yêu của Hoàng tử bé của Anh khi đón Giáng sinh lúc 16 tháng tuổi.

Kiên Trinh