Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 11/8/2018, 04:00 (GMT+7)

Phong cách của Beyonce biến đổi qua 21 năm

Từ năm 1997 đến nay, nữ ca sĩ ngày càng thu hút với phong cách mặc táo bạo, không ngại thử nghiệm cái mới.

Beyonce (thứ hai, phải) sinh ngày 4/9/1981 tại Houston, Texas (Mỹ). Cô bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 với vai trò ca sĩ chính của Destiny's Child - một trong những nhóm nhạc nữ R&B ăn khách mọi thời đại. Trong ảnh là Beyoncé của năm 1998. Ngay từ khi bước chân vào làng nhạc năm 1997, cô đã được đánh giá cao về cách ăn diện có gu riêng.

Beyoncé khoe thân hình nóng bỏng bên ban nhạc của cô năm 2000. Cả nhóm cùng chọn trang phục trắng, ánh kim với áo ngực lưới kết đá.

Beyoncé ở Grammy 2000
 
 

Beyoncé ở Grammy 2000.

Nữ ca sĩ và nhóm nhạc theo đuổi mốt crop top với quần jeans năm 2001. Trên thảm đỏ, Beyoncé xây dựng hình ảnh là nữ ca sĩ gợi cảm. Đầm xẻ ngực, xẻ đùi là sự lựa chọn ưu tiên của người đẹp.

Năm 2003, Beyoncé "lột xác" về phong cách. Thay vì mái tóc xoăn mỳ tôm, cô chọn kiểu tóc thẳng hiện đại. Ở mỗi sự kiện, cô thay đổi linh hoạt kiểu tóc, cách trang điểm, phụ kiện giày, túi, trang sức sao cho phù hợp với váy áo. Nữ ca sĩ không đóng khung với một phong cách mà thử nghiệm tất cả, từ trang phục nữ tính, đơn giản đến cá tính, cầu kỳ. Trong năm này, cô ký kết hợp đồng với nhiều công ty mỹ phẩm nhờ thành công trong âm nhạc cũng như hình ảnh thời trang. 

Người đẹp gây ấn tượng trên thảm đỏ năm 2005 với đầm đen cúp ngực dáng đuôi cá, nhấn bằng khuyên tai kim cương. gồm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và nước hoa. Theo Forbes, Beyoncé kiếm được 80 triệu USD trong thời gian từ tháng 6/2007 đến tháng 6/2008 nhờ sản xuất album, tổ chức tour diễn , kinh doanh thời trang, tham gia các chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm và nước hoa. Cô đánh bại các "đối thủ" như Britney Spears, Miley Cyrus... chiếm vị trí đầu trong danh sách "Các ngôi sao dưới 30 tuổi kiếm tiền nhiều nhất với hơn 87 triệu USD thu nhập giữa năm 2008 và 2009. Cô cũng đứng thứ tư trong danh sách "Những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới".

Năm 2013, cô toát lên vẻ cá tính trong bộ jumpsuit cùng bốt cao trên gối.

Năm 2015, Beyoncé là một trong những mỹ nhân được nhắc tới nhiều nhất ở Met Gala với bộ đầm xuyên thấu táo bạo. Trong năm này, cô thay đổi hình ảnh sang tóc ngắn năng động.

Beyonce ở thảm đỏ Met Gala 2015
 
 

Phong cách biến hóa liên tục của Beyoncé năm 2016. Kiểu đầm xuyên thấu tiếp tục được ca sĩ lựa chọn. Với phong cách dạo phố, người đẹp theo đuổi những mốt hot được lăng xê trên thế giới như váy xếp ly, váy ánh kim, màu hồng, áo họa tiết công trùng, giày nhung...

Năm 2017, dù mang bầu, cô vẫn liên tục tỏa sáng và được xếp vào nhóm sao mặc đẹp hàng tuần. Giọng ca "Halo" không ngại chọn váy khoét ngực hay dáng bó cơ thể dù chúng làm lộ thân hình mập mạp của cô.

Hình ảnh mới nhất của Beyoncé trong sự kiện âm nhạc hồi giữa tháng 7. Cô gây ấn tượng với đầm couture quá khổ của Valentino. Sau 21 năm kể từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát đến nay, người đẹp ngày càng đẳng cấp trong cách ăn diện. 

Sao Mai