Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 2/11/2013, 15:13 (GMT+7)

Phim trường rùng rợn của 'Insidious 2'

Bộ phim kinh dị đang chiếu ở Việt Nam có nhiều cảnh quay tại Bệnh viện Linda Vista - nơi bị bỏ hoang khá lâu ở trung tâm Los Angeles, Mỹ.

Linda Vista Community Hospital là bệnh viện lớn ở thành phố Los Angeles nhưng đã bị bỏ hoang khá lâu vì nhiều lý do.

Nơi đây là bối cảnh chính của nhiều phim kinh dị rùng rợn, trong đó mới nhất là "Insidious: Chapter 2" của đạo diễn James Wan.

Trong khi "Insidious: Chapter 2" gây chú ý ngoài các rạp chiếu ở Mỹ trung tuần tháng 9, một số nhóm khán giả muốn thử tinh thần can đảm của bản thân đã được Boyle Heights Paranormal - một dự án nghiên cứu những hiện tượng bí ẩn xung quanh Bệnh viện Linda Vista - mời đến tham quan công trình này.

Chuyến tham quan đặc biệt này diễn ra cùng lúc với sự kiện ra mắt trailer và giao lưu với đoàn làm phim lúc nửa đêm tại lầu trên của… bệnh viện ma.

Vì đã bị bỏ hoang khá lâu nên những căn phòng của Bệnh viện Linda Vista khá cũ kỹ và có phần khác lạ.

Mỗi lần quay một bộ phim kinh dị, các nhà làm phim lại thay đổi, chỉnh sửa hoặc thêm vào những bối cảnh mới trong bệnh viện, càng làm cho nó trở nên ghê sợ hơn.

Để tái hiện bối cảnh một cách chân thực nhất, đội ngũ của "Insidious: Chapter 2" đã thu thập nhiều hồ sơ cũ về cấu trúc của bệnh viện nhằm dựng nên một căn phòng lưu trữ hồ sơ giống thật đến 99% như trên phim.

Phòng tra tấn xuất hiện trong rất nhiều bộ phim kinh dị khác trước "Insidious 2".

Hành lang sâu hun hút và tối tăm của Bệnh viện Linda Vista.

"Insidious 2" là một trong những phim kinh dị nổi bật của năm nay.

Đây là phần tiếp của bộ phim kinh dị rất ăn khách vào năm 2009 từng thu về gần 100 triệu USD trong khi kinh phí chỉ 1,5 triệu USD.

Trong phần hai, gia đình Lambert có thêm thành viên mới. Họ tưởng như đã thoát được sự đeo bám của ma quỷ, đưa linh hồn cậu bé Dalton trở về nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Những sự việc bí ẩn tiếp tục diễn ra trong căn nhà nhỏ bé và còn kinh hoàng hơn trước.

Nguyên Minh
Ảnh: Sony