Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 18/10/2017, 13:56 (GMT+7)

Phí Phương Anh xuất hiện trên Vogue với áo hoa của Công Trí

Người mẫu gây ấn tượng trên đường phố Hàn khi mặc áo khoác "Em Hoa" quá khổ đính kết tinh xảo.

Phí Phương Anh và stylist Hoàng Ku đang ở Seoul Fashion Week thưởng thức các show thời trang dành cho mùa mốt Xuân Hè 2018. Tuần lễ thời trang kéo dài từ ngày 16 đến ngày 21/10. Hình ảnh cô do nhiếp ảnh gia Emily Malan chụp, đăng trên Vogue Pháp hôm 17/10. 

Đi theo phong cách quá khổ, Phương Anh ghi điểm với cả cây màu trắng từ quần áo đến phụ kiện. Cô xách túi lang thang của Chanel, đi bốt nhựa trong suốt cao trên gối. Kiểu mặc và chất liệu này vừa được Chanel lăng xê trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 ra mắt mới đây ở Paris Fashion Week.

Không chỉ được xếp vào bộ ảnh phong cách đường phố trên Vogue Pháp, hình của Phí Phương Anh quay lưng khoe áo khoác còn được đăng trên Vogue Mỹ. Nhiếp ảnh gia Alex Finch xếp bức ảnh vào nhóm những khoảnh khắc street style ấn tượng nhất của Seoul Fashion Week. 

Cô chọn áo khoác đính hoa phượng của nhà thiết kế Công Trí. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Em Hoa ra mắt ở Tokyo Fashion Week hồi tháng 3. Sau khi ra mắt, Em Hoa nhận được nhiều đánh giá tích cực trên báo nước ngoài, trong đó có Vogue, Reuters.

Người mẫu ấn tượng với chiếc mũ lưỡi trai đính vải ren hoa trắng muốt. Mái tóc gẩy light bảy sắc cầu vồng càng khiến cô nổi bật.

Ngoài bộ cánh trắng, Phí Phương Anh còn diện trang phục màu nổi bên cạnh stylist Hoàng Ku (trái).

Cô phối sweatshirt xanh tím than với váy hồng fuchsia, bốt trắng cao trên gối và túi cầm tay của Kenzo.

Cặp kính mắt mèo bản lớn giúp chân dài tăng điểm nhấn.

Stylist Hữu Anh Zoner xuất hiện trên Vogue Mỹ với áo vest nổi loạn và chiếc túi kẻ sọc của Chung Thanh Phong. 

Tín đồ thời trang Nguyễn Lam Cúc cũng xuất hiện trên Vogue Pháp với cả cây màu đỏ - một trong những cách mặc hot nhất của Thu Đông 2017.

Ý Ly