Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 4/11/2018, 11:00 (GMT+7)

Phan Thị Mơ hội ngộ NSƯT Đức Hải ở trường cũ

Người đẹp Tiền Giang gặp gỡ thầy cô, trao học bổng ở Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn ngày 3/11.

NSƯT Đức Hải hiện là phó hiệu trưởng của trường. Phan Thị Mơ kể thuở sinh viên, cô không có dịp học lớp của nghệ sĩ Đức Hải do anh dạy chuyên ngành nghệ thuật, còn cô học du lịch. Sau này, bắt đầu đóng phim truyền hình, cô có dịp gặp gỡ thầy nhiều hơn và được anh chỉ dẫn kinh nghiệm diễn xuất.

Phan Thị Mơ bên các thầy cô trong trường. Tốt nghiệp ngành du lịch, người đẹp sinh năm 1990 rẽ hướng làm người mẫu và diễn viên. Nhiều năm sau, cô đăng ký thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ở Thái Lan vì cuộc thi phù hợp với chuyên ngành từng học và đăng quang hồi tháng 8.

Phan Thị Mơ giới thiệu vẻ đẹp miền Tây khi thi hoa hậu du lịch
 
 

Phan Thị Mơ quảng bá du lịch miền Tây khi thi hoa hậu.

Đây là lần đầu cô về thăm trường cũ sau khi đăng quang. Hồi tháng 9, cô ký hợp tác xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch quê nhà Tiền Giang với cơ quan quản lý của tỉnh. Cô sẽ góp mặt trong các chương trình giao lưu với giới trẻ quê nhà, đặc biệt là sinh viên Đại học Tiền Giang.

Phan Thị Mơ cùng cô Kim Loan - phó hiệu trưởng - tham quan trường.

Diễn viên được các sinh viên đàn em vây quanh. Nhân dịp về thăm trường, cô tặng học bổng 50 triệu đồng tiền mặt cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi đăng quang, Phan Thị Mơ tiếp tục nghề diễn. Sắp tới, cô tham gia một vai trong phim điện ảnh "Nửa đời hương phấn". 

Tam Kỳ