Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 2/2/2018, 12:31 (GMT+7)

Phan Thị Mơ dạo trực thăng ở Dubai

Người đẹp miền Tây tận hưởng các dịch vụ xa xỉ trong chuyến du lịch đến Trung Đông.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa có chuyến du lịch một tuần ở Dubai. Cô thuê trực thăng để dạo quanh thành phố du lịch. Người đẹp chia sẻ tại Dubai, du khách có thể dạo bằng trực thăng trong 22 phút với giá khoảng 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) mỗi người.

Cô tham quan cụm đảo Palm. Đây là nơi tập hợp những công trình nổi nhân tạo được xây dựng giống hình cây cọ khi nhìn từ trên cao, với những khách sạn, khu nghỉ mát sang trọng nhất.

Diễn viên sinh năm 1990 còn thưởng thức ẩm thực ở thành phố du lịch nổi tiếng này. Cô ấn tượng với các món ăn được trang trí bằng vàng. 

Các món bánh ngọt, cà phê được rắc lớp vàng nguyên chất, là món tráng miệng ưa thích của nhiều thực khách.

Phan Thị Mơ ở tại một căn phòng với nội thất dát vàng trong khách sạn bảy sao ở Dubai. Sau một năm làm việc, cô muốn bỏ tiền mua trải nghiệm ở những vùng đất mới, từ đó nuôi thêm cảm xúc cho nghề diễn xuất.

Người đẹp tham quan thành phố du lịch nổi tiếng trên khinh khí cầu.

Cô cũng đến thăm thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand ở Abu Dhabi, một trong những nhà thờ hiện đại đẹp nhất Trung Đông. Công trình kiến trúc được làm bằng đá cẩm thạch trắng, với mái vòm và những ngọn tháp cầu kỳ.

Phan Thị Mơ tâm sự sau chuyến du lịch, cô về quê Tiền Giang, cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, gói bánh tét để chuẩn bị đón Tết.

Phan Thị Mơ trả lời ứng xử ở Hoa hậu Việt Nam 2012
 
 

Nhan sắc Phan Thị Mơ khi thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tam Kỳ