Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 16/9/2018, 08:00 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Hương Giang tay bắt mặt mừng khi hội ngộ

Hai người đẹp tranh thủ selfie khi tình cờ gặp gỡ tại buổi khai trương nhà hàng ở TP HCM tối ngày 15/9.

Phạm Quỳnh Anh và Hoa hậu Hương Giang "tay bắt mặt mừng" khi hội ngộ trong tiệc khai trương nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi (quận 1, TP HCM). Trong khi Hương Giang diện váy hồng pastel lệch vai, xõa tóc một bên thì Quỳnh Anh chọn váy họa tiết nhiều màu, tóc búi cao.

Hai nghệ sĩ cùng lưu lại khoảnh khắc đẹp trước khi sự kiện bắt đầu. 

Vũ Cát Tường và Gil Lê cũng tranh thủ đến chúc mừng thương hiệu Nhật ra mắt chi nhánh mới. Nhiều khách mời khen Vũ Cát Tường cá tính với mái tóc nhuộm xanh khói - tông màu nổi bật năm nay. 

Jun Phạm lịch lãm với sơ mi sọc xah. Cựu thành viên nhóm 365 gây thích thú khi làm động tác bắn tim mà các nghệ sĩ Hàn thường sử dụng.

Ba chàng trai của nhóm The Wings cùng diện áo thun trắng dự sự kiện. Từ sau khi đoạt Á quân chương trình X Factor 2016, nhóm rời Hải Phòng để chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Jun Vũ nổi bật với váy đen chấm bi phối ren. Từ sau thành công của phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, cô đắt show sự kiện và chụp ảnh thời trang.

Các nghệ sĩ được bếp trưởng người Nhật giới thiệu về loại cá ngừ nặng đến 100 kg nổi tiếng xứ Phù Tang và thị phạm cách ăn sushi đúng chuẩn.

Thi Quân

Ảnh: Hữu Khoa