Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/6/2018, 19:00 (GMT+7)

'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young gây sốt trong phim mới

Trong phim "Thư ký Kim", nhân vật Kim Mi So được khen "đẹp không góc chết", thông minh, tháo vát.

Đài tvN vừa tung loạt ảnh mới của Park Min Young trong phim hài lãng mạn Thư ký Kim (What's Wrong With Secretary Kim?). Những hình ảnh này sẽ xuất hiện trong tập ba vào ngày 14/6. Tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản, phát sóng được hai tập và đạt tỷ lệ người xem cao nhất các chương trình cùng khung giờ chiếu. 

'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young hóa thư ký tài ba, xinh đẹp
 
 

Theo Naver, dù đề tài không mới, series vẫn tạo cơn sốt tại Hàn nhờ tài diễn xuất của dàn sao, nhất là nữ chính Park Min Young.

Park Min Young đảm nhận vai Kim Mi So, được xem là huyền thoại trong giới thư ký vì nhanh nhẹn và xinh đẹp. Trên các diễn đàn lớn tại Hàn, nhiều khán giả ấn tượng với tạo hình thanh thoát của diễn viên.

Vì trả nợ cho bố và nuôi hai chị gái ăn học, Kim Mi So phải làm thư ký kiêm chạy vặt cho phó chủ tịch suốt chín năm trời. Từ cô nàng hậu đậu, cô nỗ lực trau dồi kiến thức và hoàn thiện bản thân. Trong quá khứ, Mi So nhiều lần rơi nước mắt vì bị sếp mắng nhiếc.

Trailer tập 3 "Thư ký Kim "
 
 

Daum cho biết, tác phẩm phản ánh thực trạng cuộc sống của giới văn phòng xứ Hàn, họ chỉ lao vào công việc và không có thời gian cho bản thân. Mi So là trường hợp điển hình, cô ra khỏi nhà lúc sáng sớm, trở về nhà vào nửa đêm, thậm chí phải đảm nhận nhiệm vụ thắt cà vạt, pha cà phê, chuẩn bị đồ ăn sáng và mua hoa tặng bạn gái của sếp...

Ở tuổi 29, khi không còn vướng bận vì nợ nần, cô nhận ra bản thân không có thời gian riêng tư, chưa từng có giấc ngủ ngon. Vì muốn có cơ hội tận hưởng cuộc sống, hẹn hò và kết hôn với một người đàn ông bình thường, cô quyết định xin nghỉ việc.

Tài tử Park Seo Joon thủ vai Phó chủ tịch Lee Young Joon - chàng trai độc thân đắt giá Hàn Quốc. Anh yêu bản thân quá mức và không gần gũi phụ nữ vì cho rằng họ không xứng với anh.  Phó chủ tịch trẻ tuổi quan niệm: "Mình hoàn hảo thế này, giao bản thân cho một cô gái nào đó thì quá đáng tiếc".

Lee Young Joon mặc định sự chăm sóc, phục tùng của thư ký Kim Mi So là hiển nhiên. Khi cô xin nghỉ việc, anh hoang mang và tìm mọi cách níu kéo. Thậm chí, chàng sếp khó tính còn nói: "Tôi sẽ kết hôn với cô, cô cứ ở lại đây làm việc". Đạo diễn Park Joon Hwa cho biết những tập sau là hành trình Lee Young Joon theo đuổi Mi So.

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Lee Tae Hwan. Anh đóng vai Lee Sung Yeon - anh ruột phó chủ tịch Lee Young Joon - và là nhà văn nổi tiếng. Nhân vật này là người Mi So thầm thương trộm nhớ từ ngày nhỏ.

Diễn viên Kang Ki Young đóng vai Giám đốc Park Yoo Sik - bạn thân của nam chính. Anh bị vợ bỏ sau chín năm kết hôn và là quân sư tình yêu cho bạn.

Diễn viên Pyo Ye Jin (trái) hóa thân thành thư ký Kim Ji Ah và Hong Ji Yoon thủ vai Oh Ji Ran - bạn gái hờ của nam chính.

Thanh Cao

Ảnh: tvN