Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 12/7/2017, 21:00 (GMT+7)

Những vai diễn nhiều cảnh nóng của mỹ nhân 'Người Nhện'

Marisa Tomei nhiều lần tự tin đóng cảnh nhạy cảm trên màn ảnh.

Bên cạnh Người Nhện trẻ nhất màn bạc (Tom Holland thủ vai), trong loạt phim mới, hãng Marvel giới thiệu nhân vật bác May trẻ nhất lịch sử màn ảnh. Marisa Tomei đảm nhận vai diễn khi mới 51 tuổi, trong khi hai diễn viên trước - Rosemary Harris và Sally Field - hóa thân bác May khi đã 75 và 66 tuổi.

Marisa Tomei Civil War
 
 

Vai diễn của Marisa Tomei trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel được nhiều fan khen ngợi bởi nét tươi trẻ, duyên dáng.

Ở tuổi ngoài 50, diễn viên vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Trong một bức ảnh trên trường quay Spider-Man: Homecoming, bác May trông như chị của Peter Parker.

Sinh năm 1964, Marisa Tomei sở hữu nét đẹp kiểu Italy di truyền từ bố mẹ. Năm 2009, cô được tạp chí FHM bầu chọn ở vị trí thứ 18 trong "100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới".

Marisa Tomei là diễn viên có thực lực ở Hollywood, từng đoạt giải Oscar "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" năm 1993 với My Cousin Vinny. Trong sự nghiệp, cô hay thể hiện mẫu nhân vật gợi cảm, nhiều lần diễn cảnh "nóng" trên màn ảnh.

Năm 1993, cô đóng vai nữ chính trong Untamed Heart - phim kể về một phụ nữ luôn gặp xui rủi trong tình trường, cuối cùng tìm được tình yêu ở một người đàn ông sống khép kín. Ở tuổi 29, diễn viên khoe thân đóng cảnh nhạy cảm dài gần ba phút.

Marisa Tomei Untamed Heart
 
 

 

Trong What Women Want (2000), Tomei thủ vai cô gái muốn trở thành diễn viên, có trích đoạn âu yếm với nhân vật của tài tử Mel Gibson.

Marisa Tomei What Women Want
 
 

 

Trong phim tâm lý pha hình sự Before the Devil Knows You're Dead (2007), Marisa Tomei đóng vai người vợ ngoại tình. Cô diễn cảnh ân ái với hai tài tử Philip Seymour Hoffman (vai người chồng) và Ethan Hawke (vai tình nhân).

Marisa Tomei The Wrestler
 
 

Cô cũng có các cảnh khỏa thân trong phim Slums of Beverly Hills (1998), Loverboy (2005), Factotum (2005) và Loitering with Intent (2014).

Lam Anh