Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 22/6/2016, 16:48 (GMT+7)

Những tài tử có cơ bắp triệu USD

Dwayne "The Rock" Johnson, Gautam Rode và Arnold Schwarzenegger thường xuyên khoe hình thể trong các bom tấn.

Dwayne "The Rock" Johnson hiện là biểu tượng cơ bắp ở Hollywood. Sau hơn 10 năm đóng phim, anh là ngôi sao đắt giá trong dòng phim hành động. Năm 2013, tạp chí Forbes thống kê các phim có sự góp mặt của Dwayne Johnson mang về tổng doanh thu 1,3 tỷ USD. Tác phẩm nổi tiếng nhất anh từng tham gia là loạt Fast & Furious đóng chung với Vin Diesel. Anh vừa tái xuất và làm mới bản thân qua phim hành động hài Central Intelligence. 

Trước khi đến với điện ảnh, Dwayne Johnson là võ sĩ chuyên nghiệp, từng vô địch 17 giải đô vật thế giới, nổi danh toàn cầu từ 1996 đến 2004. Để có hình thể đẹp, Dwayne Johnson tuân thủ chế độ luyện tập nghiêm ngặt.

Joe Manganiello được biết đến từ loạt truyền hình True Blood. Không nổi tiếng nhờ diễn xuất như các đồng nghiệp Jason Statham, Vin Diesel hay Matt Damon, Manganiello sở hữu hình thể chuẩn và cơ bắp rõ rệt. Mới nhất, nam diễn viên được tuyển làm vũ công thoát y trong phần hai phim Magic Mike của Channing Tatum.

Gautam Rode là tài tử Bollywood sinh năm 1977. Anh được fan Việt chú ý nhờ tham gia loạt phim Định mệnh chiếu trên truyền hình. Ở Bollywood, anh là ngôi sao có hình thể và cơ bắp sáu múi đẹp nhất Ấn Độ. Để đạt được điều này, Rode tập thể hình từ hồi trung học, mỗi ngày đi bộ 30 phút và dành ba tiếng trong phòng tập từ bốn đến năm lần mỗi tuần.

Nhắc đến Zac Efron là người hâm mộ nhớ đến bộ ngực rắn chắc. Hình thể của nam diễn viên sinh năm 1987 gần như được khoe trong những phim hài 17+ anh tham gia hoặc trên các sân khấu biểu diễn. Trong hai phim hài thu về hơn 100 triệu USD - The Neighbors, Zac Efron đều có cảnh cởi áo khoe ngực.

Sylvester Stallone là chuẩn mực người hùng cơ bắp của Hollywood thập niên 1980 qua các loạt phim Rambo Rocky. Cơ bắp của ông được tận dụng tối đa trong các pha hành động, bắn súng ở gần như mọi tác phẩm tham gia.

Sở hữu cơ bắp lý tưởng, Arnold Schwarzenegger là cặp bài trùng với Sylvester Stallone ở Bắc Mỹ thập niên 1980. Cảnh tài tử khoe cơ thể nude với cơ bắp đẹp ở đầu phim Terminator 1984 trở thành khoảnh khắc điện ảnh đáng nhớ của thập niên cũ.

Ngoài gắn liền với loạt bom tấn Terminator, nam diễn viên còn "hốt bạc" nhờ các vai diễn á thần hoặc anh hùng phi thường trong các phim sử thi như Conan the Barbarian (1982).

Ở thời đỉnh cao trong thập niên 1960, cố tài tử Steve Reeves là diễn viên đắt giá nhất châu Âu. Trước khi đến với điện ảnh, ông từng là lực sĩ. Hình thể đẹp giúp ông hóa thân trọn vẹn vào vai diễn á thần như Hercules trong tác phẩm sử thi kinh điển cùng tên. Sau đó, tên tuổi ông nổi tiếng và thường "chết vai" khoe cơ.

Nam diễn viên người Bỉ - Jean Claude Van Damme - nổi lên khi đóng các pha hành động khoe cơ trong phim Bloodsport (1988). Từ đó tới nay, ông thường xuyên tham gia bom tấn võ thuật. Mới nhất, tài tử 56 tuổi đóng The Expendables 2 (2012) cùng dàn sao đình đám, trong đó có Lý Liên Kiệt.

Tony Jaa là gương mặt đại diện của Thái Lan trong các bom tấn hành động. Nam diễn viên kiêm võ sư sở hữu hình thể đẹp nhờ từ nhỏ tập võ Muay Thái truyền thống. Những pha võ đẹp mắt khoe hình thể giúp tài tử lên hạng sao quốc tế.

Mới nhất, anh tham gia Fast & Furious 7 của Vin Diesel. Anh được ví là "Lý Tiểu Long mới của châu Á".

Vũ Văn Việt