Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 4/4/2019, 09:58 (GMT+7)

Những ngôi sao mặc sành điệu ở tuổi ngoài 50

Celine Dion, Jennifer Aniston, Halle Berry... được đánh giá cao với gu thẩm mỹ bất chấp tuổi tác.

Danh ca người Canada - Céline Dion - sinh năm 1968. Cô được nhiều tạp chí như Vogue, Elle, Harper's Bazaar... ca ngợi có gu thời trang đẳng cấp. 

Céline Dion ngày càng sành điệu. Trong hai năm trở lại đây, ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ đường phố cá tính, táo bạo. Cô thử nghiệm nhiều phong cách khác biệt: thể thao, quá khổ, hoàng gia, quý cô...

Khoảnh khắc thời trang của Celine Dion 2017
 
 

Khoảnh khắc thời trang của Celine Dion năm 2017.

Halle Berry cũng là một trong những mỹ nhân Hollywood thường xuyên được khen về gu mặc. Nữ diễn viên bước sang tuổi 53 trong năm nay. Ngoài đời, cô chuộng phong cách trẻ trung, thoải mái với quần jeans, tracksuit, bốt cổ ngắn, cardigan...

Khi đi sự kiện, cô xây dựng hình ảnh gợi cảm, tràn đầy sức sống cùng những bộ đầm xẻ ngực, hở đùi.

Halle Berry ở Oscar 2017
 
 

Halle Berry ở Oscar 2017.

Siêu mẫu Cindy Crawford chuộng phong cách California, boho mang tinh thần phóng khoáng. Người đẹp sinh năm 1966 nhiều lần vào nhóm sao đẹp hàng tuần bằng cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn tinh tế.

Trên thảm đỏ, Cindy ưu ái phong cách tối giản qua đầm bó, đầm đuôi cá tôn hình thể.

Diễn viên Jennifer Aniston sinh năm 1969 ở Mỹ. Diễn viên phim "Friend" không cầu kỳ trong cách phối. Cô ghi điểm khi sử dụng màu sắc trung tính ở những món đồ cơ bản như sơ mi, quần jeans, áo khoác tối giản.

Trên thảm đỏ gần đây, người đẹp 50 tuổi chuộng đồ tối màu giúp dáng thon thả hơn. 

Theo Glamour, Marie Claire, Julianne Moore là diễn viên có phong cách thời trang truyền cảm hứng. Trong một sự kiện mới đây, cô theo đuổi mốt màu neon kén người mặc. Diễn viên năm nay 69 tuổi.

Trên thảm đỏ, minh tinh người Mỹ luôn vào nhóm sao mặc đẹp. Cách chọn trang phục của cô linh hoạt, không theo một khuôn mẫu hay phong cách nào. Có lúc, cô diện đầm quây ngực, khi lại chọn váy suông kiểu thập niên 1920, đầm đính lông phá cách.

Demi Moore sinh năm 1962 ở Mỹ. Trong hai năm nay, nữ diễn viên ghi điểm với phong cách thanh lịch, khác hẳn vẻ nổi loạn, cá tính thời trẻ.

Người đẹp chuộng cách kết hợp quần áo màu sắc tươi tắn hoặc những bộ váy liền thân kín đáo, đơn giản.

Ở tuổi 55, Monica Bellucci vẫn giữ được vóc dáng cân đối, giúp cô mặc được những bộ đồ bó, thắt eo. Nữ diễn viên chuộng phong cách quý cô sang trọng. Cô thường diện trang phục vải trơn không họa tiết, kiểu dáng cơ bản, đơn giản.

Viola Davis sinh năm 1965 ở Mỹ. Cao 1,65 m, thân hình đầy đặn, nữ diễn viên được WWW đánh giá cao khi thường chọn đầm suông để tôn dáng thay vì các bộ đầm thắt eo, chân váy phồng.

Viola Davis ở Oscar 2019
 
 

Sao Mai