Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 9/1/2017, 21:00 (GMT+7)

Những mỹ nhân mặc đẹp nhất Quả Cầu Vàng 2017

Blake Lively, Lily Collins, Emma Stone... được Vogue bình chọn nhờ váy áo quyến rũ, phong cách.

Trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng lần thứ 74, Emma Stone chọn phong cách lãng mạn với đầm xẻ ngực gắn những ngôi sao bạc. Thiết kế màu hồng nhạt của Valentino gợi nhớ tới dải thiên hà lấp lánh trong phim La La Land khi Emma Stone diễn cảnh khiêu vũ cùng tài tử Ryan Gosling.

Blake Lively tỏa sáng với đầm Versace. Chi tiết ánh kim nhấn ở túi, cổ áo giúp người mặc toát lên vẻ quyền lực. Cô còn kết hợp trang sức ngọc lục bảo để tăng vẻ sang trọng.

Giữa "rừng" mỹ nhân khoe hình thể nóng bỏng, Lily Collins chinh phục người đối diện bằng nét tiểu thư, lãng mạn. Bộ đầm Zuhair Murad màu hồng thêu hoa tôn vẻ trong sáng của nữ diễn viên.

Một chút kỳ quái song vẫn đậm chất nghệ thuật, thẩm mỹ là những điều luôn có ở thiết kế của Alexander McQueen. Với bộ đầm đuôi cá ánh kim, Nicole Kidman trở nên lộng lẫy, độc đáo.

Michelle Williams mang đến Quả Cầu Vàng phong cách vintage. Người đẹp tinh tế khi chọn vòng choker thắt nơ kết hợp váy cúp ngực trễ vai thay vì trang sức đá quý thông thường.

Nữ diễn viên phim King Kong - Brie Larson - hạn chế đeo phụ kiện để làm nổi bật bộ váy đỏ cúp ngực hình trái tim.

Năm nay, Ruth Negga được tôn vinh là một trong số ít người đẹp mặc đầm ánh kim hoàn hảo nhất. Bộ váy của Louis Vuitton dáng suông, nhấn bằng chi tiết cúp ngực retro, kết hợp với đường khóa đậm chất thể thao khỏe khoắn ở dọc thân.

Natalie Portman ghi điểm bằng đầm vàng hoa anh thảo tối giản của Prada. Kiểu váy kinh điển có điểm nhấn là chi tiết đính kết hạt cườm và kim sa. 

Viola Davis lộng lẫy với đầm lệch vai tối giản.

Drew Barrymore toát lên vẻ mềm mại trong bộ váy khoét vai trang trí bằng chi tiết ánh kim của Monique Lhuillier.

Jessica Biel gợi cảm với đầm couture của Elie Saab. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập dòng cao cấp Thu Đông 2016.

Ảnh: Vogue,E!

Sao Mai