Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 14/9/2017, 13:39 (GMT+7)

Những mỹ nhân béo bị nhà thiết kế từ chối cho mượn đồ

Beyonce, Ashley Graham... từng chật vật tìm trang phục vì ngoại hình.

Thời còn trong nhóm nhạc Destiny’s Child, Beyonce cho biết rất nhiều nhà thiết kế cao cấp không thèm quan tâm đến cô và các thành viên. “Các thương hiệu thượng lưu không muốn cho bốn cô gái nhạc đồng quê tròn trịa mượn đồ. Chúng tôi không thể mua nổi đồ couture, thậm chí là đồ thiết kế". Mẹ Beyonce đã phải tự tay may trang phục diễn cho cả nhóm. Hiện tại, hàng trăm nhà thiết kế "xếp hàng" để được Beyonce chọn đồ của họ.

Beyonce ở thảm đỏ Met Gala 2015
 
 

 

Người mẫu ngoại cỡ Ashley Graham chia sẻ cô rất cực khổ trong việc tìm trang phục phù hợp. Ít nhà thiết kế cho cô mượn đồ vì không có size phù hợp.

Ashley Graham ở thảm đỏ
 
 

 

Minh tinh Octavia Spencer từng gặp khó khăn trong hành trình tìm nhà thiết kế cho mượn đồ trước thềm lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2012, dù cô được đề cử và sau đó giành chiến thắng tại giải này. "Tôi lùn và mập mạp nên thật khó để tìm một chiếc váy vừa vặn. Việc ấy thật sự vô cùng áp lực. Không nhà thiết kế nào mở lòng với tôi cả". Cuối cùng, sau nỗ lực tìm kiếm, cô được nhà mốt Tadashi Shoji đồng ý cho mượn chiếc váy màu tím tử đinh hương.

Ngôi sao Jurassic World Bryce Dallas Howard gặp phải rắc rối tương tự. Trước thềm lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2016, không có nhà mốt nào nhận lời thiết kế cho nữ diễn viên. Cô đành phải đến trung tâm thương mại mua một chiếc đầm hoa xanh của Jenny Packham.

Nữ diễn viên Christina Hendricks cho biết cô mặc đồ cỡ L. Ngôi sao của "Mad Men" bộc bạch: "Mọi người luôn nói những điều tốt đẹp về tôi. Nhưng vẫn không có nhà thiết kế nào chịu cho tôi mượn đồ cả". Dù vậy, Christina khẳng định cô chưa bao giờ chịu áp lực phải giảm cân.

Ngôi sao series truyền hình "Orange is the New Black" Dascha Polanco là người chịu chi, lại có tiếng tăm khi có gần 2,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, nhưng vẫn bị các thương hiệu thời trang cao cấp quay lưng. Cô kể với tạp chí Vogue: "Chỉ mới đây thôi, tôi chi một số tiền lớn để mua hàng loạt đồ từ một thương hiệu nổi tiếng vì tôi thích chúng. Nhưng khi quản lý của tôi đến gặp đội PR lại nhận được lời từ chối phũ phàng. Họ nói không có size của tôi bây giờ, có thể trong tương lai thì có đấy. Thật đáng thất vọng". Dascha cho biết cô sẽ hợp tác với những nhà thiết kế mới nổi, những người biết yêu đường cong của cô.

Cũng giống Octavia Spencer, nữ diễn viên Melissa McCarthy được đề cử "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Oscar 2012 nhưng khó khăn mới tìm được trang phục. "Tôi đã hỏi thăm năm, sáu nhà thiết kế, có người rất nổi tiếng, họ đều trả lời là không", cô chia sẻ với Redbook. Ngôi sao "Bridesmaids" cuối cùng bước lên thảm đỏ trong bộ váy màu vàng hồng của nhà thiết kế đồ ngoại cỡ ít tên tuổi Marina Rinaldi. Sự cố này đã thôi thúc McCarthy mở một dòng thời trang riêng giúp những người trong hoàn cảnh tương tự.

Melissa McCarthy trên thảm đỏ
 
 

 

Ngôi sao truyền hình Khloe Kardashian chia sẻ với tờ tạp chí Harper’s Bazaar: "Rõ ràng tôi được ngành thời trang chú ý đến nhiều hơn sau khi giảm cân. Tôi thấy mình không thực sự to béo, nhưng không hiểu sao các nhà mốt từ chối cho stylist của tôi mượn đồ".

Sao Mai