Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 21/8/2015, 19:00 (GMT+7)

Những minh tinh - tài tử hơn một lần yêu nhau trên màn bạc

Sự ăn ý khi diễn cảnh tình cảm khiến Angelina Jolie - Brad Pitt, Leonardo DiCaprio - Kate Winslet hay Bradley Cooper - Jennifer Lawrence được mời tái hợp trên màn ảnh rộng.

Bộ phim By the Sea (ra mắt năm 2015) đánh dấu lần thứ hai Brad Pitt và Angelina Jolie vào vai một cặp. Lần đầu tiên đôi vợ chồng quyền lực Hollywood đóng chung là trong Mr. and Mrs. Smith (ảnh trái) năm 2005. Cả hai bén duyên từ bộ phim này.

Ngoài đời, Bradley Cooper và Jennifer Lawrence luôn coi nhau là bạn thân nhưng họ được đánh giá là cặp đẹp đôi trên màn ảnh. Cả hai từng yêu đương mặn nồng trong Silver Linings Playbook (2012), Serena (2014). Bradley Cooper và mỹ nhân The Hunger Games cùng xuất hiện trong American Hustle (2013) nhưng không vào vai một cặp yêu nhau. Cuối năm nay, họ "tái yêu" trong phim Joy.

Anne Hathaway và Jake Gyllenhaal cũng là một cặp đẹp đôi trên màn ảnh rộng. Họ từng đóng cùng nhau trong Brokeback Mountain (2005) và Love & Other Drugs (2010). Cả hai phim đều có những cảnh quay nóng bỏng, phô diễn cơ thể của cả hai.

Năm 2003, Ben Affleck và Jennifer Lopez lần đầu "bén duyên" trên màn ảnh trong phim Gigli. Một năm sau, họ tiếp tục vào vai một cặp vợ chồng trong Jersey Girl. Tuy nhiên, cả hai phim này đều thất bại về doanh thu. Từ khi chia tay ngoài đời, họ không còn hợp tác.

Tom Cruise và Cameron Diaz cũng hai lần đóng cảnh yêu đương trong các phim Vanilla Sky (2001) và Knight and Day (2010).

Năm 1990, lần đầu tiên Richard Gere và Julia Roberts đóng cặp trong bộ phim nổi tiếng Pretty Woman. Chín năm sau, họ "phải lòng" nhau một lần nữa trên màn ảnh với vai cặp tình nhân nhiều duyên nợ trong Runaway Bride.

Nếu như Titanic (1997) của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet ca ngợi tình yêu thì Revolutionary Road (2008) lại có cái nhìn đầy bi kịch về hôn nhân. Cả hai phim, đôi bạn diễn đều vào vai "một nửa" của nhau và có những cảnh yêu đương mùi mẫn.

Năm 2003, màn "hợp tác" giữa Kate Hudson và Matthew McConaughey trong How to Lose a Guy in 10 Days đem về cho người đẹp 36 tuổi giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại MTV Movie Awards. Năm năm sau, cả hai tiếp tục gắn bó trong phim Fool's Gold.

Sau khi làm tan chảy trái tim của khán giả với chuyện tình đẹp trong The Wedding Singer (1998), Adam Sandler và Drew Barrymore tiếp tục vào vai một cặp đôi yêu nhau say đắm trong 50 First Dates (2004) và sau đó là trong Blended (2014).

Lần đầu tiên Keanu Reeves và Sandra Bullock yêu nhau trên màn ảnh là trong bộ phim Speed năm 1994. Năm 2006, họ tái hợp trong phim tâm lý, tình cảm The Lake House.

Owen Wilson và Rachel McAdams từng "bén duyên" trong phim Wedding Crashers (2005) và có chuyện tình lãng mạn trong Midnight in Paris (2011).

Sau khi có những cảnh tình cảm khó quên trong Crazy, Stupid, Love (2011), Ryan Gosling và Emma Stone tiếp tục đóng một cặp tình nhân trong Gangster Squad (2013). Năm sau, cả hai sẽ hội ngộ trên màn bạc trong tác phẩm hài ca nhạc La La Land.

Thùy Liên
Ảnh: People