Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 12/5/2020, 21:00 (GMT+7)

Những kiểu áo tắm hè 2020

Bikini có gọng, áo tắm cao cổ... xuất hiện ồ ạt trong sưu tập đồ bơi hè năm nay.

Bikini có gọng là một trong những xu hướng mới. Phần áo được thiết kế như áo ngực có gọng nâng đỡ, giúp người mặc quyến rũ hơn.

Theo TZR, kiểu bikini này phù hợp với cả người có vòng một lớn lẫn nhỏ.

Trong số mốt đồ bơi, kiểu áo tắm xẻ hông cao được cho là gợi cảm nhất. Phần khoét sâu này đòi hỏi người mặc phải có vòng ba và eo lý tưởng. 

Xu hướng áo tắm 2020
 
 

Các xu hướng áo tắm hè 2020. Video: FF Channel. 

Áo tắm chấm bi được yêu thích từ hơn một năm nay. Họa tiết này không lỗi thời, thích hợp với những người yêu thích phong cách retro. Bạn có thể chọn tím oải hương - màu hot năm nay - kết hợp chấm bi để tạo sức hút.

Xu hướng năm nay còn có áo tắm phong cách nhiệt đới với họa tiết hoa lá, trái cây. Kiểu áo này phù hợp các cô gái ưa nổi bật trước đám đông, tính cách sôi động bởi chúng thường bắt mắt.

Những người không thích hở quá nhiều cơ thể hoặc muốn che khuyết điểm có thể theo đuổi mốt áo bơi kín với kiểu dáng cao cổ, dài tay. Phần trên được thiết kế giống áo bình thường, dáng ngắn và ôm sát cơ thể.

Áo tắm bèo nhún dành cho người có phong cách nữ tính, dễ thương. Phần bèo nhún thường điểm xuyết ở cầu vai, ngực, hai bên hông, cạp quần... giúp người mặc trẻ hơn.

Nếu bơi vào thời điểm chạng vạng, áo tắm lấp lánh là một gợi ý độc đáo và hấp dẫn. Được làm bằng vải kim tuyến, sequin hay metallic dễ bắt sáng, chúng giúp người mặc gây chú ý tuyệt đối.

Kiểu đồ bơi cọc cạch theo phong cách ngẫu hứng được nhiều nhà thiết kế ủng hộ trong đó có Marysia Dobrzanska Reeves - người sáng lập dòng đồ bơi ở Marysia. Theo các nhà mốt, việc kết hợp áo, quần bơi đa phong cách không những khích lệ sáng tạo của người mặc mà còn thể hiện sự tiện dụng và tiết kiệm.

Đơn giản và cổ điển, áo tắm tối giản là một trong những kiểu hot hè năm nay. Nếu bạn thích phong cách này nhưng không muốn bị cho là đơn điệu, tẻ nhạt, hãy chọn màu sắc vui nhộn như các gam neon.

Vì không họa tiết, đường cắt cơ bản, áo tắm tối giản đòi hỏi người mặc có hình thể đẹp.

Áo bơi kèm thắt lưng được lăng xê từ hai mùa mốt trước tiếp tục ở lại với một chút biến tấu ở mặt khóa khoen tròn, mang đậm dấu ấn thập niên 1980. Những người có vòng eo lớn không phù hợp kiểu áo này.

Sao Mai (ảnh: Faithfull The Brand, Summersalt, Marysia)