Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 2/6/2017, 19:00 (GMT+7)

Những kiểu áo bơi hot của hè 2017

Áo in slogan, áo bơi denim, áo màu nude... là những xu hướng hot nhất mùa hè năm nay.

Áo bơi màu trắng là một trong những kiểu hot nhất mùa hè này. Chúng dường như không bao giờ lỗi thời, được nhiều cô gái yêu thích bởi đem lại vẻ tinh khôi.

Mùa hè năm nay còn chứng kiến sự lên ngôi của áo bơi in slogan. Thông điệp càng ấn tượng, vui nhộn, bạn càng ghi điểm với nét cá tính, tôn lên phong cách sống của bản nhân.

Áo bơi bằng chất liệu denim là kiểu mốt độc đáo dành cho các cô gái yêu thích sự khác lạ, muốn nổi bật trước đám đông.

Với chất liệu không bao giờ lỗi mốt này, các tín đồ nên chọn bikini để tạo cảm giác mềm mại hơn so với áo bơi một mảnh.

Áo bơi phong cách hippie với chi tiết tua rua cũng là một trong những điểm mới trong trang phục đi biển 2017. Để tăng sự hoang dã, các cô gái nên kết hợp thêm nhiều vòng đeo tay hay dây buộc trán.

Với những ai yêu thích sự tươi trẻ, áo bơi pha trộn nhiều màu sắc là lựa chọn hấp dẫn. Điểm mạnh của chúng là giúp bạn dễ nổi bật trước đám đông, mang lại năng lượng phù hợp với không khí sôi động của mùa hè.

Bộ sưu tập áo bơi 2017 của ViX Paula Hermanny
 
 

Bộ sưu tập áo bơi 2017 của ViX Paula Hermanny đưa ra một số mẫu theo xu hướng năm nay.

Ngược lại với áo bơi màu sắc, xu hướng năm nay còn phải kế tới áo bơi màu nude. Màu sắc này vô cùng thích hợp với những cô gái mảnh mai bởi chúng tạo cảm giác cơ thể đầy đặn hơn. 

Gây bão hai năm nay, áo bơi cut-out chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, tiếp tục trụ vững trong hành lý đi bơi của các cô gái mang phong cách hiện đại.

Các bạn nên chọn chiếc áo bơi có vị trí cut-out hợp lý với cơ thể. Những cô gái có vòng eo lý tưởng có thể mặc áo bơi có phần cắt xẻ ở lườn, eo, hông. Trong khi đó, những cô gái có eo bánh mỳ nên chọn cut-out ở chân ngực, phần bụng trên hoặc lưng.

Áo bơi đan móc vẫn là xu hướng nổi trội của năm nay sau khi xuất hiện vào mùa hè 2014.

Chúng thích hợp với các cô gái muốn sở hữu vẻ hoang dã, mộc mạc, hoài cổ.