Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 12/2/2015, 18:35 (GMT+7)

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh trong 'SpongeBob: Anh hùng lên cạn'

Tác phẩm điện ảnh dựa trên nhân vật hoạt hình nổi tiếng của kênh truyền hình Nickelodeon là bộ phim hài gia đình duy nhất chiếu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Ra mắt tại Việt Nam cùng ngày với Bắc Mỹ từ hôm 6/2, "The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water" đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là trẻ em.

Bộ phim cũng vượt qua nhiều cái tên khác để trở thành tác phẩm ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần đầu ra mắt. Doanh thu toàn cầu của bộ phim đang là 87 triệu USD.

SpongeBob SquarePants lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1999. Kể từ đó, phim được đón nhận trên toàn thế giới và ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi những câu chuyện hài hước, xoay quanh SpongeBob và những người bạn.

Phiên bản điện ảnh có sự tham gia của tài tử gạo cội Antonio Banderas trong vai phản diện.

Hiện phim truyền hình về SpongeBob đã phát sóng đến mùa thứ 10 và vẫn giữ kỷ lục về tỷ suất khán giả cao nhất trong các loạt phim hoạt hình của kênh thiếu nhi Nickelodeon. “Spongebob SquarePants” còn trở thành một thương hiệu truyền thông, mang lại doanh thu thương mại 8 tỷ USD toàn cầu cho kênh Nickelodeon.

Đạo diễn Paul Tibbitt chia sẻ: "SpongeBob: Anh hùng lên cạn kết hợp đủ mọi yếu tố mà người xem luôn chờ đợi ở một bộ phim. Chúng tôi giới thiệu tới khán giả những nhân vật đã trở nên quen thuộc ở một góc độ tiếp cận hoàn toàn mới. Đó là một hành trình phiêu lưu, là câu chuyện về một người anh hùng và tất cả được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ 3D”.

Nhà sáng lập Stephen Hillerbrand từ nhỏ đã rất hứng thú với thế giới đại dương, và chịu ảnh hưởng từ những bộ phim tài liệu của nhà hải dương học người Pháp Jacques Cousteau.

"SpongeBob: Anh hùng lên cạn" là một hành trình phiêu lưu mới của những sinh vật biển bé nhỏ. Lần đầu tiên trong cuộc đời mình, SpongeBob SquarePants rời bỏ đáy biển để đến với thế giới loài người.

Các sinh vật biển phải thích ứng với thế giới loài người và gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, trong đó có trường đoạn ăn kem ốc quế rất hài hước.

"SpongeBob: Anh hùng lên cạn" là bộ phim hài - gia đình đầu tiên được chiếu tại các rạp ở Việt Nam trong năm nay.

Tạo hình của Antonio Banderas trong phim có nét hao hao thuyền trưởng Jack Sparrow của loạt phim "Pirates of the Caribbean".

"SpongeBob: Anh hùng lên cạn" đã khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 6/2 với phiên bản 3D lồng tiếng Việt và 3D phụ đề tiếng Anh.

Nguyên Minh