Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 19/12/2017, 21:00 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ năm 2017

Selena Gomez, Kaia Gerber, Jennifer Lawrence, Bella Hadid... toả sáng tại những sự kiện ở Hollywood với trang phục gợi cảm.

Us Weekly tổng hợp những khoảnh khắc đẹp của các mỹ nhân trên thảm đỏ năm qua như Quả Cầu Vàng, Oscar, Grammy, CMA, AMAs... Carrie Underwood (ảnh) mặc váy khoét ngực sâu của Fouad Sarkis tại CMA Awards lần thứ 51.

Nicole Kidman trở thành ngôi sao của thảm đỏ Emmy Awards lần thứ 69 khi mặc váy của Calvin Klein. Cô nhận giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại phim truyền hình ít tập” với phim Big Little Lies.

Nicole Kidman Emmy 2017
 
 

 

Elle Fanning mặc váy Gucci dự sự kiện công chiếu phim How To Talk To Girls At Parties tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

Nicole Kidman và Elle Fanning ở Cannes 2017
 
 

Nicole Kidman và Elle Fanning ở Cannes 2017.

Emma Stone mặc trang phục cao cấp của Givenchy khi xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 89. Cô chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” nhờ phim La La Land.

Emma Stone ở Oscar 2017
 
 

 

Jennifer Lopez chọn chiếc váy đính đá ở ngực ấn tượng thương hiệu Reem Acra dự People’s Choice Awards 2017.

Bella Hadid mặc như không với trang phục xuyên thấu đính đá của René Caovilla ở tiệc bên lề Liên hoan phim Cannes 2017.

Năm qua, vai diễn ấn tượng nhất của Emma Watson là Belle trong tác phẩm Beauty and the Beast. Cô dự buổi công chiếu phim trong chiếc váy quây của Emilia Wickstead.

Kaia Gerber, con gái Cindy Crawford, ra mắt làng thời trang đầy ấn tượng khi tham gia hầu hết sự kiện lớn, các tuần lễ ở Paris, London và New York. Cô được xếp vào thế hệ người mẫu triển vọng tại Hollywood.

Jennifer Lawrence toả sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 74 với chiếc váy tông nude của Dior.

Jennifer Lawrence ở thảm đỏ Venice
 
 

 

Blake Lively khoe vóc dáng tại Met Gala trong trang phục của Atelier Versace.

Người mẫu Kendall Jenner mặc váy khoe chân dài trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Selena Gomez mặc trang phục của Gucci khi dự Met Gala 2017. Cô tới sự kiện này cùng người yêu The Weeknd. Cả hai có khoảnh khắc âu yếm nhau trên thảm đỏ. Hiện Selena Gomez và The Weeknd đã chia tay và cô nối lại tình cảm với Justin Bieber.

Selena Gomez trên thảm đỏ Met Gala
 
 

Ảnh: FilmMagic, WireImage

Minh Anh