Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/2/2016, 19:17 (GMT+7)

Những dấu mốc trong cuộc đời Drew Barrymore

Nghiện ngập những năm tuổi teen, bất hòa với mẹ đẻ, nhiều lần kết hôn, thừa nhận lưỡng giới... là những điều không phải ai cũng biết về Drew, vừa bước sang tuổi 41 hôm 22/2.

Drew có vai diễn đầu tiên khi còn đóng bỉm trong phim hài Puppy Chow năm 1975. Khi đó cô mới 11 tháng tuổi.

Lần đầu tiên Drew uống rượu là khi mới chín tuổi, trong bữa tiệc sinh nhật của Rob Lowe.

Cô chiến đấu với chứng nghiện rượu và ma túy trong những năm tuổi teen. Năm 14 tuổi, Drew đi cai nghiện lần thứ hai và từng cố tìm đến cái chết. Sau đó, cô tới sống tại nhà của vợ chồng ngôi sao nhạc Rock - David Crosby - trong ba tháng. Họ đều là những người đã cai nghiện thành công, giúp Drew vượt qua giai đoạn khó khăn.

Drew từng nhiều lần từ chối các vai diễn chính. Cô bỏ qua vai Nomi Malone trong Showgirls năm 1995, vai diễn sau đó thuộc về Elizabeth Berkley. Một năm sau đó, Drew cũng được đề nghị vai chính Sidney Prescott trong phim Scream. Tuy nhiên Drew từ chối, thay vào đó cô đảm nhận vai cô gái tuổi teen Casey Becker, người bị giết chỉ sau 10 phút đầu của phim.

Không chỉ là diễn viên, Drew còn là một nhà văn. Ở tuổi 15, Drew viết cuốn hồi ký Little Girl Lost, tái bản nhiều lần. Đầu năm 2014, cô phát hành cuốn sách ảnh có tên Find It in Everything và dự kiến phát hành tuyển tập Wildflower gồm các tự truyện trong tháng 10 năm nay.

Năm 1995, khi mới 19 tuổi, Drew lên trang bìa tạp chí dành cho đàn ông Playboy với hình ảnh khêu gợi.

Drew thành lập công ty Flower Films với bạn cô - Nancy Juvonen - năm 1997 và hai năm sau đó sản xuất phim hài Never Been Kissed. Flower Films cũng đứng sau các phim Charlie's Angels, 50 First Dates, Donnie Darko...

Drew từng hẹn hò nam diễn viên Corey Feldman. Cả hai xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 1989.

Nữ diễn viên trải qua ba lần kết hôn. Sau khi hủy hôn với hai nam diễn viên Leland Hayward và Jamie Walters, cô làm đám cưới với ông chủ quán bar ở Los Angeles tên Jeremy Thomas (ảnh phải, dưới) năm 1994. Họ ly hôn hai tháng sau đó. Cô cũng kết hôn với Tom Green (ảnh phải, trên) năm 2001 và làm đám cưới lần ba với Will Kopelman (trái) tháng 6/2012. Cô có hai con gái với Will Kopelman - Olive và Frankie.

Drew và mẹ đẻ của cô - Jaid - có mối quan hệ không tốt đẹp trong nhiều năm. Drew không sống cùng mẹ từ năm 15 tuổi. Năm 1995, mối quan hệ càng thêm rạn nứt khi bà Jaid tự ý mang những món quần áo hồi nhỏ của Drew đấu giá trên eBay. Gần đây, nữ diễn viên chia sẻ với Oprah Winfrey rằng cô không mời mẹ đẻ tới đám cưới với Will Kopelman năm 2012.

Drew thừa nhận lưỡng giới trong cuộc phỏng vấn với Contact Music năm 2003. Một năm sau đó, cô tiết lộ từng hẹn hò với nhiều phụ nữ khi còn trẻ. Cô bị đồn là từng có quan hệ với Jane Pratt - một nữ biên tập viên tạp chí - giữa những năm 1990.

Drew Barrymore có cuộc sống bình yên ở tuổi 41.

Di Ca