Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 29/11/2017, 19:00 (GMT+7)

Những con số ấn tượng ở Victoria's Secret 2017

520 sản phẩm chăm sóc và trang điểm môi được sử dụng trong suốt chương trình.

55 siêu mẫu đến từ 20 quốc gia tham gia vào show diễn năm nay. Trong số đó, 17 người lần đầu tham dự.

VS 2017
 
 

 

13 "thiên thần", trong đó người mẫu Nam Phi Candice Swanepoel trở lại sau khi sinh con đầu lòng.

Bảy chân dài Trung Quốc trình diễn trong show, gồm: Lưu Văn, Hà Tuệ, Hề Mộng Dao, Thư Hiểu Văn, Trần Du, Vương Nghệ, Tạ Hân. Hề Mộng Dao là chân dài duy nhất ngã khi trình diễn.

38 đôi cánh thiên thần được thiết kế cho show diễn tại Thượng Hải. Đây là lần thứ hai Bella Hadid trình diễn cho Victoria’s Secret và là lần đầu tiên được mang cánh thiên thần.

27 thợ làm tóc dưới sự dẫn dắt của Anthony Turner đã làm việc từ sáng đến sát giờ diễn để các người mẫu có được những sóng tóc bồng bềnh tự nhiên. 32 chuyên viên trang điểm đảm bảo gương mặt các cô gái luôn trong trạng thái tươi tỉnh và rạng rỡ nhất. Khoảng 520 sản phẩm chăm sóc và trang điểm môi được sử dụng trong suốt chương trình. Show diễn huy động 11 thợ làm móng, 75 lọ sơn móng màu Pisco Sour và Pink Ribbon của Le Chat.

Ba là số năm Karlie Kloss vắng bóng ở Victoria's Secret. Người đẹp tái xuất trong show năm nay với mái tóc bạch kim, thần thái lạnh lùng.

17 là số năm gắn bó của Alessandra Ambrosio ở Victoria's Secret. Cô từ giã Victoria's Secret sau show năm nay.

88 thiết kế với sáu bộ sưu tập được giới thiệu, gồm: Punk Angel, Porcelain Angel, A Winter's Tale, Millennial Nation, Nomadic Adventure, Goddesses.

2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng) là giá trị của bộ Fantasy Bra mang tên "Champagne Nights" do người mẫu Brazil Lais Ribeiro trình diễn. Bộ nội y được làm từ vàng 18K, đính 6.000 viên đá quý có tổng trọng lượng lên đến hơn 600 carat gồm kim cương, đá sapphire vàng, topaz xanh. Bộ nội y tốn 350 giờ hoàn thành.

Bộ cánh và đôi giày của siêu mẫu Lily Aldridge trong bộ sưu tập Porcelain Angel do nghệ nhân lâu năm của Victoria’s Secret - Jeff Fender - thực hiện. Chúng mất 12 giờ vẽ màu, do ba nghệ nhân cùng làm trong một tuần. Có khoảng 15-20 gam màu xanh dương được sử dụng trong bộ trang phục.

275.000 là số viên pha lê được gắn trên bộ cánh kỷ niệm 15 năm Victoria's Secret hợp tác với Swarovski. Nhà thiết kế couture Serkan Cura gắn 2.320 lá ô liu, 200 dải ruy băng, trang sức kết cườm thủ công cùng đôi cánh nặng khoảng 6,5 kg.

Năm nghệ sĩ khách mời tham gia trình diễn trong chương trình. Ca sĩ Harry Styles thể hiện "Kiwi" và "Only Angel". Miguel trình diễn "Pineapple Skies" và "Told You So". Ca sĩ nhạc jazz kiêm diễn viên sân khấu Leslie Odom Jr. thể hiện "Winter Song". Ca sĩ Trung Quốc Trương Lượng Dĩnh hát "Work For It", "808" và "Dust My Shoulders Off". Nghệ sĩ dương cầm Yundi Li thể hiện phần nhạc nền cho một số ca khúc.

Sao Mai